Tin mới

Chuyển nhượng ngày 23/7: MU nhảy vào cuộc đua giành Ibrahimovic

Thứ năm, 23/07/2015, 18:08 (GMT+7)

MU nhảy vào cuộc đua giành Ibrahimovic; Man City chi 60 triệu bảng mua Kevin De Bruyne; Oscar chắc chắn ở lại Chelsea… sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 23/7 trên Thể thao Tin mới.

MU nhảy vào cuộc đua giành Ibrahimovic; Man City chi 60 triệu bảng mua Kevin De Bruyne; Oscar chắc chắn ở lại Chelsea… sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 23/7 trên Thể thao Tin mới.

 

MU nhảy vào cuộc đua giành Ibrahimovic: Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chân sút dày dạn kinh nghiệm Zlatan Ibrahimovic, cùng với hai đối thủ là AC Milan và Inter.Ibra chỉ còn một năm hợp đồng với PSG và đang cùng đội bóng này tham dự giải giao hữu ICC tại Mỹ. Hôm qua sau chiến thắng 4-2 trước Fiorentina, chân sút 33 tuổi bất ngờ cho biết sẽ để người đại diện Mino Raiola toàn quyền quyết định tương lai, đồng thời tránh những câu hỏi có liên quan trực tiếp đến chuyện tương lai vốn đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

M.U muốn có Ibrahimovic

Mario Suarez gia nhập Fiorentina: Tiền vệ phòng ngự của người Tây Ban Nha Mario Suarez vừa chính thức rời CLB Atletico Madrid để gia nhập đội bóng nước Ý Fiorentina. Suarez gia nhập Atletico từ mùa hè năm 2010 và đã cùng Rojiblancos giành một danh hiệu La Liga, một Copa Del Rey và hai chiếc cúp Europa League. Mùa vừa qua Suarez chỉ được ra sân đá chính đúng 24 lần (trong đó có 11 trận tại La Liga), đó chính là lí do tại sao anh quyết tâm rời đội bóng đã đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới.

Young vẫn chờ hợp đồng mới với M.U: Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi chỉ còn lại một năm hợp đồng với MU và đang đứng trước khá nhiều dấu hỏi khi “Quỷ đỏ” mới chiêu mộ tài năng trẻ Memphis Depay, đồng thời đang liên hệ để mua tiền đạo cánh người Tây Ban Nha Pedro Rodriguez. Đến thời điểm hiện tại, Young cho biết vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng dù báo chí Anh đã phao tin đồn này từ cuối mùa bóng trước.

Oscar chắc chắn ở lại Chelsea: Tiền vệ tấn công người Brazil bác bỏ tin đồn chuyển nhượng có liên quan đến nhà ĐKVĐ Italia Juventus, đồng thời cam kết gắn bó với The Blues trong thời gian dài sắp tới. “Tôi chắc chắn sẽ ở lại Chelsea”, Oscar cho biết. “Mục tiêu cho mùa giải tới không gì khác là những danh hiệu”. Mùa trước Oscar ra sân đá chính 26 lần tại đấu trường Premier League, ghi 6 bàn và kiến tạo 8 lần cho các đồng đội.

Oscar sẽ ở lại Chelsea

Liverpool sẽ phải bạo chi để có Marco Reus: Theo tờ Metro (Anh), Liverpool đã tiếp cận Marco Reus, cầu thủ chạy cánh của Dortmund. Đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải chi 47,8 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức. Marco Reus đã nằm trong tầm ngắm nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid. Anh đã ghi được 53 bàn trong 119 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Benitez từ chối bán Ramos cho Man United: Trong lần trả lời báo chí mới đây, HLV Rafael Benitez đã khẳng định sẽ không bán hậu vệ Sergio Ramos cho Man United: “Tôi chắc chắn 100% và khẳng định rằng Sergio Ramos sẽ ở lại Real Madrid. Tôi có sự tôn trọng với HLV Louis van Gaal, nhưng Ramos sẽ ở lại với chúng tôi”.

Bayern đã có Vidal: Phát biểu trong chuyến du đấu tại châu Á mới đây, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: “Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Juventus và cá nhân Vidal. Những gì còn thiếu là cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Vidal sẽ tập luyện cùng Bayern trong tuần tới”.

Yaya Toure không muốn rời Man City

Yaya Toure khẳng định ở lại Man City: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: "Có nhiều thông tin về việc tôi sẽ rời Man City. Nhưng rõ ràng tôi vẫn có hợp đồng với đội bóng. Tôi muốn thi đấu cho Man City đến khi kết thúc hợp đồng. Hè này, câu lạc bộ chiêu mộ được Sterling và Delph, hy vọng họ sẽ đem đến những điều tích cực".

Dzeko vẫn ở lại Man City: HLV Pellegrini cho biết: "Cậu ấy không thi đấu cuối mùa trước, nhưng hiện vẫn ở đây tập luyện cùng đội bóng". Phát biểu trên cho thấy anh vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Chile mùa tới. Thời gian qua, có thông tin Dzeko được các đội bóng ở Serie A theo đuổi.

 

 

 

 

 

 

Chelsea quan tâm Jose Callejon: Đội chủ sân Stamford Bridge có thể tăng cường một tiền đạo hè này. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Chelsea là Jose Callejon. Để có sự phục vụ của anh, The Blues có thể phải trả 10,4 triệu bảng cho Napoli. Anh ghi 11 bàn sau 31 trận ra sân ở Serie A mùa trước.

Man City chi 60 triệu bảng mua Kevin De Bruyne: Theo tờ Mirror, Man City quyết định định chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Kevin De Bruyne, tiền vệ tấn công của VfL Wolfsburg. Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ đã ghi 16 bàn và thực hiện 27 pha kiến tạo trong 51 trận đấu ở mùa giải vừa qua. De Bruyne đã "bật đèn xanh" cho Man City bằng cách yêu cầu Wolfsburg cho anh ra đi vào mùa Hè này. Nếu đến Man City với mức giá 60 triệu bảng, Bruyne sẽ phá kỉ lục của Di Maria, cầu thủ gia nhập Man United vào mùa Hè năm ngoái với giá 59,7 triệu bảng.

Man City quyết tâm chiêu mộ Bruyne

Xabi Alonso có thể trở lại Liverpool: Có thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha đối diện tương lai bất ổn tại Bayern Munich. Anh có thể trở lại Liverpool nếu mất vị trí vào tay của Thiago Alcantara mùa tới. Thiago Alcantara chơi 7 trận ở Bundesliga do phải điều trị chấn thương và chỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa trước. Tuy nhiên, Thiago sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola.

Barcelona để mắt tới Llorente: Sau khi Juventus chiêu mộ thành công Simone Zaza, Paulo Dybala và Mario Mandzukic, tương lai của Llorente ở đội bóng thành Turin không được đảm bảo. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, anh là mục tiêu theo đuổi của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong trường hợp Pedro rời sân Nou Camp, Barcelona cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

 

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news