Tin mới

Nữ tham quan TQ bao hàng chục trai trẻ "mua vui"

Thứ ba, 26/05/2015, 15:10 (GMT+7)

Các nữ tham quan, đại gia Trung Quốc không hề kém cạnh cánh đàn ông khi có đủ “chiêu trò” thác loạn khiến bất cứ ai nghe qua cũng ngỡ ngàng.

Các nữ tham quan, đại gia Trung Quốc không hề kém cạnh cánh đàn ông khi có đủ “chiêu trò” thác loạn khiến bất cứ ai nghe qua cũng ngỡ ngàng.

Tin tức trên báo Tri thức trẻ dẫn các nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho hay, Tạ Tài Bình - biệt danh là “Chị Tạ” - là em dâu của Văn Cường - cựu Cục trưởng cục tư pháp thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Trong những tên cầm đầu của 19 băng nhóm xã hội đen bị lực lượng công an bắt giữ, có duy nhất Tạ Tài Bình là nữ.

Dựa vào mối quan hệ thân thích với Văn Cường, băng đảng tội phạm của Tạ đã gây ra hàng loạt vụ án tày trời như giết người, cướp của, bắt cóc, cố ý gây thương tích, tổ chức mại dâm, bắt giữ người trái phép, mở sòng bạc quy mô lớn….

Tạ Tài Bình - bên trái

Năm 2009, trong chiến dịch triệt phá tội phạm xã hội đen "đả hắc" của Công an Trùng Khánh do Bạc Hy Lai - người cũng đã "ngã ngựa" - chỉ đạo, băng nhóm của Tạ cũng như 19 băng đảng khác và cả cục trưởng cục tư pháp Văn Cường đều bị bắt.

Kết quả điều tra của lực lượng công an cho hay, không chỉ là một thủ lĩnh xã hội đen khét tiếng, Tạ Tài Bình còn là người phụ nữ vô cùng dâm đãng.

Tạ đã từng “bao” 16 thanh niên trẻ trong thời gian dài để mua vui cho mình và thỏa mãn “nhu cầu” của bản thân.

Doãn Đông Quế, người Đường Hà, tỉnh Hà Nam, nguyên thị trưởng thành phố Táo Dương cũng là nhân vật quan bà bị tố lạm dụng chức quyền mưu lợi cá nhân, nhận hối lộ lớn.

Doãn Đông Quế

Doãn bị tố cáo có quan hệ ngoài luồng với rất nhiều tầng lớp, từ quan chức đến thương nhân. Điển hình cho sự “cuồng nhiệt” của Doãn là “câu chuyện tình sử” với chàng tài xế riêng của bà.

Khi làm phó bí thư thị ủy Táo Dương, Doãn điều động một thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai từ đơn vị dưới lên làm tài xế riêng cho mình...Sau 2 năm, anh lái xe này muốn lập gia đình, Doãn Đông Quế vô cùng tức giận và bắt anh ta phải chia tay với người yêu. Và như thế, bà “độc chiếm” anh tài xế  suốt 6 năm.

Cái tên "quan bà" thứ 3 được nhắc đến là Dương Tú Châu, nguyên Phó giám đốc Sở xây dựng tỉnh Chiết Giang. Quan bà này bị tố cáo tham ô tới 200 triệu NDT và cũng là một trong những nữ tham quan có sở thích gây sốc. Đó là dựa vào thủ đoạn “quyến rũ” lãnh đạo các cấp, Dương được cất nhắc trọng dụng và leo lên đến vị trí phó giám đốc Sở xây dựng.

Dương Tú Châu

Một khi đã “có hứng”, bất kể là lúc nào và ở đâu, bà đều có thể “ngay lập tức hành sự”. Được biết, số lượng tình nhân của Dương lên đến... 3 con số.

Sau khi bị cơ quan chức năng phát hiện vì tội tham ô, Dương liền bỏ trốn ra nước ngoài. Nhưng cuối cùng, bà này cũng bị nhà chức trách bắt giữ tại Hà Lan và dẫn độ về Trung Quốc trong chiến dịch "săn cáo 2015" của Bắc Kinh.

Phan Ngọc Mai, nguyên trợ lý quận trưởng quận Thê Hà, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô. Theo cáo trạng của kiểm sát viên giữ quyền công tố, Phan Ngọc Mai đã lợi dụng chức vụ của mình nhận số tiền hối lộ lên đến gần 8 triệu nhân dân tệ và 500.000 USD.

Phan Ngọc Mai

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã tìm thấy 1,7 triệu nhân dân tệ và 530.000 USD tiền mặt do Phan Ngọc Mai cất giấu ở nhà bố mẹ đẻ. Tổng trọng lượng số tiền lên tới 26 kg.

Nhân viên ngân hàng dùng máy soi tiền phải mất hơn nửa tiếng đồng hồ mới đếm xong số tiền bất chính này. Vụ việc khiến Phan Ngọc Mai trở thành “đệ nhất tham quan” trong số lãnh đạo cấp phòng của thành phố Nam Kinh từng bị phát hiện vì tội tham ô.

Được biết, dụ dỗ, chèo kéo đàn ông “lên giường” để thăng tiến là “tuyệt chiêu” của Phan Ngọc Mai. Phan đã từng có quan hệ với hàng trăm đàn ông với đủ loại tầng lớp.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news