Tin mới

Chuyện nữ tử tù giữ "cái ngàn vàng" hơn cả mạng sống

Thứ bảy, 26/07/2014, 14:05 (GMT+7)

Trước khi chịu hành hình, nữ tù nhân còn phải trải qua những nỗi đau\nđớn cùng cực khi bị những gã cai ngục thực hiện nghi thức phá đời con\ngái.

Trước khi chịu hành hình, nữ tù nhân còn phải trải qua những nỗi đau đớn cùng cực khi bị những gã cai ngục thực hiện nghi thức phá đời con gái.

 

Những câu chuyện vô nhân đạo sau song sắt nhà tù

Một trong những nhà tù xếp loại vô nhân đạo nhất trong lịch sử loài người chính là nhà tù của những đất nước Đạo Hồi.
Theo nhiều tài liệu ghi chép lại, những nhà tù tại đất nước Đạo Hồi chính là nơi ra đời những câu chuyện rùng rợn đến lạnh người về hình phạt tù nhân.

Theo báo chí Iran công bố, những nhà tù Iran vào năm 80-90 luôn trong tình trạng quá tải tù nhân. Mỗi phòng giam với sức chứa hơn 20 người luôn phải chứa hàng trăm người. Nhiều tù nhân chen chúc mà đứng chứ đừng nói tới việc ngồi.

Chuyện nữ tử tù giữ cái ngàn vàng hơn cả mạng sống

Ảnh minh họa.

Chính vì thế, không khí trong căn phòng luôn trở nên ngộ ngạt và căng thẳng khiến thần kinh của nữ tử tù luôn bị "căng như dây đàn".Theo chia sẻ của một trong những tù nhân từng chịu những tháng ngày bị tra tấn nơi đây, Ladan Pardeshenas sinh năm 1960 ở Shiraz, thủ phủ của tỉnh Fars, Iran thì hằng ngày việc các nữ tù nhân phải thực hiện là úp mặt vào tường và đứng một chân. Hình phạt này được lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác. Nếu ai bị ngã trước sẽ bị đánh đập hết sức dã man.Không những thế, vì sợ nữ tù nhân họp thành hội nhóm nên quản giáo liên tục tráo đổi tù nhân ở các phòng giam với nhau.Để tra tấn nữ tù nhân, quản giáo sử dụng mọi hình thức tra tấn tàn nhẫn nhất như đánh đập, kẹp tay, tra tấn bằng điện, thậm chí là cưỡng hiếp.

Để tra tấn nữ tù nhân, quản giáo sử dụng mọi hình thức tra tấn tàn nhẫn nhất như đánh đập, kẹp tay, treo người lên trần nhà, tra tấn bằng điện...

Nếu nói đây là địa ngục trần gian không có gì là quá lời.

Những tiếng gào thét trước đêm hành hình

Chuyện nữ tử tù giữ cái ngàn vàng hơn cả mạng sống

Cuộc sống tại địa ngục trần gian.

Những câu chuyện về tra tấn tại những nhà tù Hồi giáo dường như không có hồi kết. Nữ tù nhân phải trải qua nhiều đau dớn kinh khủng cả về thể xác lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, một trong những nghi thức kinh khủng nhất đối với những nữ tử tù chính là nghi thức phá trinh trước giờ hành quyết.
Theo quy định ở đất nước Hồi giáo thì không được phép xử tử những cô gái còn trong trắng. Không những thế, trong quan niệm của người Hồi giáo, những trinh nữ chết sẽ được lên thiên đường. Chính vì thế, để hợp thức hóa việc xử tử và đảm bảo những nữ tù nhấn sẽ xuống địa ngục, các nhà tù đã thực hiện một nghi thức đám cưới giả để phá trinh cho nữ tử tù.
Người thực hiện đám cưới giả thường là cai ngục và sau khi tổ chức đám cưới giả hắn sẽ thực hiện việc phá trinh những nữ tử tù này.

Những nữ tù nhân may mắn sẽ là những cô gái được cho uống thuốc ngủ trước giờ hãm hiếp. Sau khi tỉnh dậy, việc hãm hiếp đã được thực hiện xong thì những nữ tù này sẽ bị đưa đi hành hình.

Tuy nhiên, những nữ tử tù không may mắn sẽ là những người bị hãm hiếp khi đang còn tỉnh. Đây được coi là những khoảnh khắc kinh khủng nhất trước khi bị tử hình.Nhiều tử tù còn sợ hãi nghi thức này hơn cả việc bị chết. Trong một cuốn sách về cuộc sống của nữ tù nhân trong nhà tù Iran, một nữ tù nhân may mắn thoát chết chia sẻ: " Tôi bị ám ảnh bởi tiếng la hét, gào thét của những nữ tử tù bị hãm hiếp. Những gã cai ngục xem họ như súc vật và cưỡng đoạt họ. Tiếng hét, tiếng gào thét vẫn ám ảnh đến tận bây giờ".

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news