Tin mới

Chuyện ồn ào 6 năm trước trở lại, Đàm Vĩnh Hưng đối mặt với rắc rối lớn

Thứ sáu, 22/11/2019, 10:27 (GMT+7)

Lùm xùm từ 6 năm trước của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị lôi lại, nam ca sĩ chuẩn bị phải đối mặt với không ít rắc rối.

Theo tin tức trên Zing, ngày 29/11 tới đây, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp quyền tác giả ca khúc giữa nhạc sĩ Trường Nhân và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức được đem ra xét xử. Như vậy, sau 6 năm nhạc sĩ Trường Nhân gửi đơn kiện, đến nay Tòa án đã đưa vụ việc ra xét xử. Đồng nghĩa với việc, "ông hoàng nhạc Việt" lại phải đau đầu vì những ồn ào năm xưa quay trở lại.

Thông báo của tòa về việc thụ lý và xét xử vụ án do Trường Nhân cung cấp. Nguồn Zing

Trước đó, năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng có ra một album trong đó có ca khúc "Chút tình phai" và ghi của nhạc sĩ Trương Tuấn Huy sáng tác. Ngay sau đó, nhạc sĩ Trường Nhân lên tiếng cho rằng ca khúc này giống với một ca khúc của mình. Sau đó, vị nhạc sĩ này đã gửi đơn kiện.

Khi đó, phía Đàm Vĩnh Hưng cho biết, là ca sĩ anh chỉ hát theo lời mời của công ty sản xuất và không quan tâm đến việc ai là nhạc sĩ, nên không quy trách nhiệm cho nam ca sĩ được. Vì vậy, giọng ca "Vợ tương lai" vắng mặt trong những lần triệu tập mà chỉ ủy quyền cho luật sư của mình ra làm việc.

Hiện tại, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về thông tin vụ kiện sắp được đem ra xét xử. Nam ca sĩ vẫn đang bận rộn với lịch trình đi diễn tại nước ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những ca sĩ thẳng thắn nhất nhì showbiz. Cũng chính vì tính cách này của anh mà không ít lần Mr Đàm gặp rắc rối. Đặc biệt là vừa qua, nam ca sĩ dính lùm xùm phát ngôn khi phẫn nộ trước hành động vũ phu của một ông bố. Mặc dù có ý tốt nhưng cách Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại không được tán thành, nhiều người cho rằng, là nghệ sĩ nổi tiếng thì nên tiết chế và không dùng lời lẽ mang tính kích động.

Dù vướng không ít lùm xùm, nhưng gần 20 năm qua, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Là người chỉn chu trong công việc và luôn biết cách làm mới bản thân, Mr Đàm vẫn khẳng định vị trí sao hạng A trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news