Tin mới

Chuyện tình chàng lực sĩ tí hon và người yêu chuyển giới cao 2m

Thứ ba, 31/03/2015, 10:28 (GMT+7)

Anh chàng lực sĩ tí hon và cô nàng chuyển giới da màu cao 2m mặc dù có sự đối lập chiều cao, màu da song họ cảm nhận được sự quyến rũ của nhau.

Anh chàng lực sĩ tí hon và cô nàng chuyển giới da màu cao 2m mặc dù có sự đối lập chiều cao, màu da song họ cảm nhận được sự quyến rũ của nhau.

 

Chuyện tình giữa chàng lực sĩ Anton Kraft 52 tuổi, đến từ Floria (Mỹ) cao 1,32m và người yêu của anh là cô nàng chuyển giới China Bell, 43 tuổi, cao gần 2 m khó ai có thể tin họ đã gắn bó với nhau 10 năm qua.

 

"Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất thế giới",  Anton Kraft nói.

Anton Kraft, từng được mệnh danh khỏe nhất thế giới, anh có thể nâng được quả tạ gấp 4 lần trọng lượng cơ thể, lên đến 228 kg. Còn China Bell là cô nàng da màu đã chuyển giới.

China Bell cho biết, ban đầu khi Anton ngỏ lời, cô khá phân vân vì chiều cao của anh chàng. Đến khi nhìn thấy Anton tập thể hình, cô đã bị sức mạnh của chàng lực sĩ tí hon quyết rũ. Cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ hẹn hò với người đàn ông nào có chiều cao 1,3 m cả, vì vậy tôi khá tò mò. Tôi may vì quyết định cho anh ấy một cơ hội hẹn hò".

China Bell thấy Anton thật khỏe mạnh, nam tính. Còn anh chàng cảm nhận được vẻ nữ tính, dịu dàng ở cô nàng chuyển giới này. Anh chia sẻ trên tờ Dailystar: "Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất hành tinh này. Lúc bên nhau cả hai chúng tôi đều vui vẻ, hạnh phúc - điều mà tôi chưa cảm nhận được trước khi gặp cô ấy. Tất cả đều nhờ vào Bell".

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news