Tin mới

Chuyện tình 47 năm của ông lão "nhặt vợ" và bộ ảnh cưới gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 07/04/2016, 11:18 (GMT+7)

47 năm chung sống không có đám cưới, không con cái, nhưng cụ ông Nguyễn Văn Thành (Long Biên, Hà Nội) vẫn yêu cụ bà Nguyễn Thị Thủy như thửa còn trẻ.

47 năm chung sống không có đám cưới, không con cái, nhưng cụ ông Nguyễn Văn Thành (Long Biên, Hà Nội) vẫn yêu cụ bà Nguyễn Thị Thủy như thửa còn trẻ.

Xem thêm: Chuyện tình đồng tính 20 năm và cái chết bí ẩn của Trương Quốc Vinh

[mecloud]MMnakw0DAB[/mecloud]

Chuyện tình của hai người bắt đầu từ một lần gặp nhau tại bãi rác ở ga Hàng Cỏ, nhặt tranh của nhau nhiều nên quyết định về ở chung một nhà để đỡ phải tranh giành.

 

Cụ Thanh là người dân tộc thiểu số, cụ Thủy là người Thái Bình, cả hai đều mồ côi cha mẹ. 

Sau 47 năm, hai cụ đã phiêu bạt nhiều nơi rồi dừng chân tại  bãi giữa sông Hồng dưới chân cầu Long Biên (Hà Nội). Căn lều đơn sơ là chốn đi về của hai người, hàng ngày ông vẫn đi nhặt rác mưu sinh. Dù nghèo nhưng họ vẫn dành nhiều tình cảm yêu thương nhau. Ông Thanh nói "vẫn yêu bà như hồi còn trẻ".

 

Mới đây, bộ ảnh cưới "Tình già" được nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao thực hiện cho hai cụ đã nhận được sư quan tâm của Cộng đồng mạng.

 

Tác giả của bộ ảnh Hải Lê Cao cho biết, anh phải lặn lội tới hai lần mới có thể nhận được sự đồng ý của hai nhân vật chính đặc biệt này.

 

“Tôi xin phép được gọi đây là một chuyện tình thế kỷ bởi quãng đường dài mà ông bà đã đi bên nhau. Được ghi lại hình ảnh về đám cưới – điều mà ông Thành luôn ấp ủ muốn làm cho người vợ của mình, đối với tôi, đó là cả một sự may mắn. Đứng đối diện với họ, tôi lại thêm một lần nữa phải thay đổi suy nghĩ về cái gọi là định nghĩa tình yêu và hạnh phúc”, anh Hải Lê Cao chia sẻ.

 
 
 
 
 
 

Ảnh Hải Lê Cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news