Tin mới

Chuyện tình cảm động của cô dâu cầu hôn chú rể ung thư máu trên giường bệnh

Thứ tư, 23/07/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện gây xúc động dân cư mạng mới đây, cô gái mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi để cầu hôn người bạn trai đang mắc bệnh ung thư máu nằm trên giường bệnh tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

(Tinmoi.vn) Câu chuyện gây xúc động dân cư mạng mới đây, cô gái mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi để cầu hôn người bạn trai đang mắc bệnh ung thư máu nằm trên giường bệnh tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Sự việc diễn ra vào ngày 17/7, cô gái có tên Hướng Hoa đã đến bệnh viện Đại học Trung Nam, nhẹ nhàng bước vào phòng bệnh của bạn trai Lý Chân, cầm tay anh và nói bằng giọng tinh nghịch: "Anh có bằng lòng gả cho em không?". Chàng trai nằm trên giường bệnh, đáp lại với giọng suy yếu nhưng kiên định: "Anh lấy em".

Được biết, hai người yêu nhau từ thời sinh viên, Sau khi tốt nghiệp, cả hai cùng thi đậu nghiên cứu sinh ở Quảng Châu. Tháng 6 năm nay, Lý Chân bỗng phát hiện mình bị bệnh máu trắng, một loại ung thư ác tính, cuộc sống yên bình của cả hai bị phá vỡ. Hướng Hoa kể, khi biết tin dữ, hai người đã dựa vào nhau khóc rất lâu.

Để chữa trị cho người bạn trai, cô đã phải dùng hết tiền học phí để dành cho việc học nghiên cứu sinh với số tiền hơn 10 nghìn tệ mà cô đã vất vả kiếm được.

"Trước giờ đều là anh ấy chăm sóc tôi, giờ đến lượt tôi chăm sóc anh ấy. Chỉ cần có anh ấy ở bên cạnh, tôi cảm thấy rất yên tâm. Tôi hy vọng có thể cùng anh ấy đi học", Hướng Hoa vừa mỉm cười vừa rơi lệ khi tâm sự.

Vì mang bệnh nặng nên anh luôn cảm thấy mình là gánh nặng với người yêu. "Tôi thấy mình mang nợ Hướng Hoa. Cô ấy là niềm hy vọng của cả nhà, bây giờ cô ấy vì tôi mà tiêu hết học phí, lòng tôi thấy rất khó chịu. Nếu có thể khỏe lại, tôi sẽ không từ bỏ cô ấy", Lý Chân chia sẻ.

Anh cho biết, bản thân anh và gia đình luôn muốn một ngày nào đó, anh và Hướng Hoa sẽ trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc, được khoác lên mình bộ váy áo cưới thật đẹp để chụp những bức ảnh cưới lãng mạn.

Thoa Nguyễn

Theo Xinhhua

Xem thêm video trên Tin Mới: Cậu bé nhảy Micheal Jackson khiến BGK Bước nhảy hoàn vũ phát cuồng

Cậu bé nhảy Micheal Jackson khiến BGK Bước nhảy hoàn vũ phát cuồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news