Tin mới

Chuyện tình cô gái xinh đẹp và chàng trai mặt biến dạng vì bỏng gas ở Hà Tĩnh

Thứ tư, 08/06/2016, 11:14 (GMT+7)

Chuyện tình của cô gái Bắc Giang xinh đẹp vượt khoảng cách về địa lý, vượt qua sự ngăn cấm của bố mẹ để yêu một chàng trai bị biến dạng khuôn mặt đã khiến nhiều người tin rằng tình yêu thật diệu kỳ.

Chuyện tình của cô gái Bắc Giang xinh đẹp vượt khoảng cách về địa lý, vượt qua sự ngăn cấm của bố mẹ để yêu một chàng trai bị biến dạng khuôn mặt đã khiến nhiều người tin rằng tình yêu thật diệu kỳ.

Đó là câu chuyện của cô gái Giáp Thị Huế (sinh 1993, quê Bắc Giang) và chồng là anh Phan Văn Hòa (sinh năm 1981, Hà Tĩnh). Đám cưới của cô gái 9X này và chàng trai bị bỏng 90% cơ thể, khuôn mặc bị biến dạng hồi tháng 3 vừa qua đã gây sự chú ý của mọi người. Ít ai biết để có một đám cưới cổ tích như vậy, cả hai người đã có khoảng thời gian hơn 2 năm khó khăn để được gia đình chấp thuận.

Hai người hạnh phúc trong ngày vui của mình. Ảnh Afamily/ Trí Thức Trẻ

Theo những thông tin của nhân vật chia sẻ trên Tri Thức Trẻ được biết, anh Hòa bị bỏng nặng là do tai nạn nổ gas khi đến thăm phòng trọ của người yêu cách đây 10 năm, lúc đó anh vẫn là sinh viên  trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Người yêu anh khi đó là cô gái quê Thái Nguyên cũng đã ra đi trong trận hỏa hoạn đó.

Sau hơn 2 năm điều trị, anh mới có thể cử động lại tay chân như thường, nhưng cơ thể bị bỏng nặng, nhất là khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn.

Anh rời thủ đô về quê ở thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) là đủ mọi nghề để mưu sinh từ đi gia sư, chạy xe ôm, mở tiệm sách cũ, và sau đó khi có vốn thì mở một tiệm sửa chữa, kinh doanh điện thoại.

Cặp vợ chồng trẻ Hòa - Huế nở nụ cười hạnh phúc sau khi trải qua nhiều thử thách. Ảnh: Đức Hùng/ Vnexpress

Năm 2014, trong một lần đến Thái Nguyên, anh Hòa tình cờ Huế và kết bạn trên Facebook. Từ những cuộc nói chuyện trên mạng xã hội, cả hai người quyến định gặp gỡ ngoài đời và thật bất ngờ, cô gái xinh đẹp quê Bắc Giang lại là người chủ động ngỏ lời yêu trước. Lúc đó Huế là cô sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Chia sẻ trên Vnexpress, Hòa kể: "Khi mới làm quen, mình nói rõ tất cả cho Huế hiểu về tình trạng hiện tại của bản thân. Lúc đó cô ấy không nói gì, vẫn luôn hàng ngày nói chuyện, tâm sự bình thường".

Còn Huế chia sẻ: "Lúc đầu em cũng ít nói chuyện, vì sợ nảy sinh tình cảm, nhưng không ngờ không tránh được…".  "Anh ấy nhìn thế thôi, nhưng xì-teen lắm, nói chuyện vui tính, nhiều khi như trẻ con. Ở bên anh ấy em thấy rất an tâm, được che chở", cô gái trẻ nói về chồng mình.

Sau hai năm hẹn hò cả hai người quyết định đi đến kết hôn vào đầu năm 2016, tuy nhiên, chuyện của hai người bị gia đình Huế ngăn cấm vì sợ con gái về làm dâu xứ xa lạ sẽ thiệt thòi chưa kể chàng rể tương lai có ngoại hình khiếm khuyết.

Ảnh cưới của đôi uyên ương. Ảnh: NVCC/ Vnexpress

Nhưng rồi trước sự quyết tâm của con gái họ cũng đã đồng thuận vì hạnh phúc của con. Hiện họ đang sống và làm việc tại quê hương Can Lộc, Hà Tĩnh của Hòa, cửa hàng điện thoại của hai vợ chồng làm ăn khá tốt, đủ trang trải sinh hoạt.

Xem thêm:

[mecloud]BH0mIIYSxV[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news