Tin mới

Chuyện tình đẹp như mơ và đám cưới cổ tích của hot girl Trâm Anh và JustaTee

Thứ tư, 17/04/2019, 09:57 (GMT+7)

Từ khi yêu đến khi kết hôn và có con, hot girl Trâm Anh vô cùng hạnh phúc khi được ông xã JustaTee yêu chiều hết mực.

Trâm Anh là hot girl đình đám Hà Thành, cô nàng sinh năm 1995. Trâm Anh nổi lên là một Hot girl Hà Thành năm 2013 khi diện áo dài đi dự lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Trâm Anh nổi lên từ năm 2013 trong một bức ảnh chụp tại lễ bế giảng của trường THPT Phan Đình Phùng.

Ngay ở thời điểm nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng, Trâm Anh công khai chuyện tình cảm với rapper JustaTee. JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn) được biết đến là chàng ca sĩ với nhiều bản nhạc hot. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ gốc Hà Nội khá thành công trong kinh doanh. Theo chia sẻ thì Trâm Anh - JustaTee lần đầu gặp nhau trong một sự kiện. Hot girl gặp "tiếng sét ái tình" và trở thành fan của Justatee.

Khi JustaTee quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát, Trâm Anh cũng lui về hậu trường để kinh doanh và động viên bạn trai theo đuổi đam mê.

Trâm Anh luôn đứng sau ủng hộ sự nghiệp của JustaTee.

Năm 2015, cặp đôi vướng tin đồn chia tay khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng. Sau đó, vào dịp năm mới để yên lòng fan, Trâm Anh và JustaTee cùng chụp chung một tấm ảnh hạnh phúc bên nhau.

5 năm yêu nhau, rapper JustaTee và Hot girl Trâm Anh đã quyết định "về chung 1 nhà" vào năm 2018. Nhiều hot girl, Hot boy đã tới dự đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Hà Thành. Sau khi làm cưới ít lâu, Trâm Anh tiết lộ chuyện mang thai.

Cặp đôi trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

Ở giai đoạn thai nghén, cô được mẹ chồng chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ. Đúng ngày 10/10/2018, Trâm Anh hạ sinh con gái và được JustaTee gọi là "người hùng của ngày hôm nay".

Trâm Anh tâm sự, cô cảm thấy rất vui và may mắn khi có được một người chồng chu đáo, luôn cố gắng làm mọi thứ để em bé ra đời có cuộc sống tốt đẹp dù anh đôi khi gặp khá nhiều áp lực.

 

Ở giai đoạn mang thai và sinh con gái, Trâm Anh được ông xã yêu chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news