Tin mới

Chuyện tình đũa lệch của chân dài Next Top Model bị ngăn cấm

Thứ ba, 23/09/2014, 15:55 (GMT+7)

Chia sẻ trên chương trình "Chuyện tình yêu", Thanh Thảo và Xuân Tiến tiết lộ tình cảm của họ vẫn chưa được nhận được sự chấp thuận từ gia đình.

Chia sẻ trên chương trình "Chuyện tình yêu", Thanh Thảo và Xuân Tiến tiết lộ tình cảm của họ vẫn chưa được nhận được sự chấp thuận từ gia đình.

Được khán giả, đặc biêt các bạn trẻ dành nhiều tình cảm ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, cặp đôi Xuân Tiến và Thanh Thảo đã vượt qua những định kiến về chênh lệch ngoại hình để cùng chung bước. Tham gia làm khách mời trong chương trình Chuyện tình yêu, cặp đôi đặc biệt này đã chia sẻ về câu chuyện tình đẹp của mình.

Chuyện tình của cô nàng người mẫu xinh đẹp cao 1m75 và chàng diễn viên hài tí hon với chiều cao 1m26 được Cộng đồng mạng ví von như cổ tích. Không bận tâm đến ánh mắt của mọi người, cặp đôi tỏ ra khá hạnh phúc và yêu thương nhau.

Nhưng để đến với nhau, Xuân Tiến và Thanh Thảo đã phải trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn. Chàng diễn viên hài chia sẻ rằng trước đây, điều khiến anh chàng tự ti nhất là ngoại hình, còn bây giờ đó lại là điều khiến Xuân Tiến tự tin nhất. Việc có người yêu vốn là chuyện rất khó nghĩ đến cho đến khi Thanh Thảo nhắn tin tỏ tình.

"Tôi vẫn không thể tin được và nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa của Thảo. Ngược lại, Thảo mặc dù là con gái nhưng cô nàng luôn cố gắng để chứng minh đó là tình yêu chân thành từ trái tim", Xuân Tiến tâm sự.

Nhân lời yêu Thanh Thảo là một trong những quyết định lớn của Xuân Tiến, bởi anh lo lắng : “Yêu tôi, Thảo sẽ chịu thiệt thòi, đi chơi Thảo phải là người rước tôi. Tôi cũng sẽ không thể là điểm tựa cho Thảo mỗi lúc cần và đặc biệt Thảo sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía".

Lắng nghe những lời tâm sự này, Thanh Thảo thẳng thắn cho biết cô sẵn sàng chấp nhận và đối mặt với tất cả điều đó. Bất chấp dư luận, bất chấp những ánh mắt xung quanh, Xuân Tiến và Thanh Thảo im lặng và chứng minh tình yêu chân thành, dễ thương của cả hai.

Tuy nhiên, cặp đôi ngậm ngùi chia sẻ rào cản lớn nhất mà cả hai vẫn chưa nhận được sự chấp thuận từ gia đình. Hiện tại, Xuân Tiến và Thanh Thảo đều đang cố gắng từng ngày để chứng minh tình cảm họ dành cho nhau chân thật.

Thanh Thảo chia sẻ: "Yêu thương có phải vì ai đâu, mà chính là cho mình. Tình yêu sẽ khó bền vững nếu thiếu sự chân thành. Hãy cứ yêu và đừng ngần ngại bất cứ điều gì”. Chương trình Chuyện tình yêu với sự tham gia của Thanh Thảo - Xuân Tiến được phát sóng vào lúc 20h45 thứ 4 (24/9) trên Yan TV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news