Tin mới

Chuyện tình online và đám cưới nghìn cây số của cô gái xinh đẹp cùng chàng trai tật nguyền

Chủ nhật, 05/07/2020, 19:00 (GMT+7)

Vượt qua nhiều rào cản cả về ngoại hình, khoảng cách, sự tin tưởng, cặp đôi Grigory Prutov và Anna đã chứng minh cho cả thế giới thấy được, không gì là không thể nếu cả hai có chung một tình yêu.

Đó là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của cặp đôi chàng khuyết tật Grigory Prutov và cô nàng xinh đẹp Anna. Từ nhỏ, Grigory vốn đã bị teo cơ khiến cho cơ thể anh bị suy nhược và không thể tự di chuyển.

Grigory Prutov bầu bạn cùng chiếc máy tính (ảnh internet)

Dù đã 20 tuổi nhưng Grigory Prutov vẫn chỉ nặng như một đứa trẻ. Trong khi bạn bè cùng trang lứa đều đang tận hưởng những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp nhất thì anh chàng chỉ biết ngậm ngùi nhìn ra thế giới bên ngoài qua một chiếc máy tính kết nối internet.

>> Xem thêm: Mua nhẫn ở chợ trời giá 300 nghìn đồng, 30 năm sau suýt ngất khi biết giá trị thật

Biết được hoàn cảnh của mình, biết mình khó có thể tìm được một hạnh phúc như bao người nhưng mặc số phận có đè nén thế nào, anh vẫn khao khát hạnh phúc cho riêng mình, như một người bình thường. Và ngày đó đã tới, giúp thay đổi cả cuộc đời của Grigory khi anh gặp được Anna...

Cơ duyên cả hai gặp nhau rất tình cờ. Một ngày nọ, Grigory mang hết tâm tư giấu kín của mình viết lên mạng xã hội. Dòng trạng thái của chàng trai có đoạn: "Tôi không thể bơi ở sông hay đại dương, không thể chạy trên cỏ hay giúp bạn bè xách đồ, cũng không thể quan tâm và chăm sóc được cho người mình yêu.Tôi càng không thể biết được cảm giác được ai đó ôm, bảo vệ, tặng quà cho người yêu".

Sợi dây tình yêu đã kết nối Grigory và Anna, dù cả hai chỉ quen trên mạng và cách nhau cả ngàn cây số (ảnh internet)

Những tâm sự chất chứa nỗi u buồn cho hoàn cảnh trớ trêu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, và trong đó có Anna. Cô gái có nụ cười như ánh nắng ban mai, cùng mái tóc dài duyên dáng đã đọc được và đồng cảm với hoàn cảnh của chàng trai tật nguyền.

>> Xem thêm: Đột kích hố tử thần không đáy giữa phố phát hiện nhiều bí ẩn bất ngờ

Như bao cô gái tuổi đôi mươi khác, Anna nhiều mơ mộng, ngoài ra cô còn có niềm đam mê với nghệ thuật và công việc viết lách. Như thấu hiểu được nỗi đau của chàng trai bất hạnh, Anna đã viết một vài dòng chia sẻ dưới trạng thái của Prutov.

Từ đây, cả hai bắt đầu trò chuyện nhiều hơn và dần trở nên thân thiết, họ tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung thú vị. Grigory Prutov nhận ra mình đã phải lòng cô gái xinh đẹp nhưng  rào cản ngoại hình khiến chàng trai không dám bày tỏ lòng mình.

Tình yêu của họ đã truyền cảm hứng cho biết bao người (ảnh internet)

Xong, vào một ngày anh lấy hết dũng khí quyết định bày tỏ cảm xúc tới người mình yêu. Có lẽ với nhiều người, việc làm bạn với những người đặc biệt như Grigory không quá khó nhưng để gắn bó cả cuộc đời lại là quyết định không phải dễ dàng. Nhưng Anna đã vượt hơn 3.000 cây số từ Kazakhstan đến Nga để gặp chàng trai mà mình cảm mến.

>> Xem thêm: Bí ẩn đền thờ cổ 'đội nước thức dậy' sau 200 năm 'ngủ quên'

Mọi thứ trở nên nhỏ bé và chẳng còn gì khó khăn khi cả hai đã thầm thương nhau từ lâu. Không lâu sau đó, một đám cưới của cặp đôi đã diễn ra, họ quyết định về chung một nhà. Hôn lễ không quá lớn, nó ấm cúng và lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một câu chuyện tình cổ tích đời thật đã diễn ra, trong những lời chúc phúc, cầu nguyện của mọi người.

Chính tình yêu của Anna dành cho Grigory Prutov đã minh chứng cho tình yêu cao thượng, là câu trả lời ngắn gọn nhất cho những người còn hoài nghi thứ tình cảm này, hoài nghi mối quan hệ của cặp đôi. Cô gái xinh đẹp không ngại ngần gắn bó cuộc đời mình với chàng trai tật nguyền, khó hiểu thật nhưng đó là tình yêu.

Gia đình nhỏ viên mãn cho cặp đôi, một câu con trai kháu khỉnh khiến ai cũng ngỡ ngàng (ảnh internet)

Vượt qua mọi rào cản, vượt qua sự hoài nghi cặp đôi đã minh chứng cho tình yêu đích thực của họ. Tính đến nay, đã 3 năm kể từ ngày cả hai về chung một nhà, họ đã là biểu tượng tình yêu đẹp, truyền cảm hứng cho biết bao người.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng cây tùng cổ 1.900 năm tuổi ẩn chứa một bí mật thú vị

Năm 2018, cặp đôi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa khi thông báo chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm kết hôn. Hiện cả hai đang lập một kênh vlog để chia sẻ những hình ảnh, video về gia đình nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Grigory Prutov và Anna cũng luôn nhận được những lời hỏi thăm, chúc phúc và động viên của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news