Tin mới

Chuyện tình vợ chồng lệch 36 tuổi luôn bị nhầm là "bố, con"

Thứ sáu, 23/10/2015, 09:16 (GMT+7)

Cặp vợ chồng người Anh có cuộc hôn nhân viên mãn mặc dù người chồng cách vợ 36 tuổi và hai người luôn bị nhầm lẫn là bố con.

Cặp vợ chồng người Anh có cuộc hôn nhân viên mãn mặc dù người chồng cách vợ 36 tuổi và hai người luôn bị nhầm lẫn là bố con.

Ông Keith (74 tuổi) và vợ Michaela (38 tuổi) có hôn nhân viên mãn dù lệch tuổi và luôn bị nhầm lẫn là bố con.  Ảnh: Hotspot Media.

Chị Michaela (38 tuổi) và chồng ông Keith (74 tuổi) gặp nhau cách đây 5 năm và kết hôn 9 tháng sau đó. Lúc kết hôn ông Keith đã có hai người con đều hơn 40 tuổi và 7 người cháu. 

Michaela cho biết cô luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lớn tuổi, vì vậy cô đã thích ông Keith ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ông Keith kể gặp  Michaela lúc ấy 68 tuổi và bằng tuổi bố của chị nhưng ông không quan tâm đến tuổi tác. " Tôi bị hấp dẫn bởi cô ấy và đó là điều quan trọng", ông nói, và ông Keith khẳng định chính Michaela đã giúp ông luôn cảm thấy tươi trẻ.

Xem thêm: Chuyện tình 12 năm và màn cầu hôn tại khách sạn hạng sang của cặp đôi Sài Gòn gây sốt

[mecloud]rkuo32Scvm[/mecloud]

Nói về chồng mình,  Michaela dành những lời khen dành cho Keith: ""Keith thích tất cả những thứ mà một người ở độ tuổi của tôi thích. Anh ấy thường xuyên tham dự các buổi trình diễn nhạc rock với tôi, và rất khéo chăm con. Anh ấy 74 tuổi nhưng tâm hồn rất trẻ trung".

Họ được hai gia đình ủng hộ vì trước đó Michaela đã từng giới thiệu với gia đình những người đàn ông nhiều tuổi, phía con cháu ông Keith đều đồng ý cho ông kết hôn.

Con trai, Alex, 4 tuổi của vợ chồng ông Keith. Ảnh: Hotspot Media.

Sau một tháng hẹn hò, Keith cầu hôn Michaela và họ kết hôn vào tháng 7/2010. Sau đó 4 tháng họ chào đón con trai chào đời. 

Đến nay họ đã kết hôn được 5 năm và luôn đồng hành bên nhau tận hưởng những chuyến phiêu lưu mặc những trêu chọc về khoảng cách tuổi tác.

Dã Quỳ (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news