Tin mới

CLB Chelsea gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu với UAE

Thứ năm, 14/11/2019, 14:36 (GMT+7)

Đội bóng nổi tiếng bậc nhất của giải Ngoại hạng Anh, CLB Chelsea vừa gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp ĐT UAE vào tối nay.

Facebook chính thức của CLB Chelsea vừa đăng tải những thông điệp chúc ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp ĐT UAE thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tối nay. Cụ thể, đội ngũ của The Blues đã chia sẻ thông điệp: "Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ là UAE" kèm hình ảnh lịch thi đấu của Những Ngôi Sao Vàng.

Hình ảnh được CLB Chelsea đăng tải trên fanpage chính thức. Ảnh: CFC

Tiếp đến, ban quản trị trên MXH của đội bóng này còn gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang Seo: "Chelsea FC xin chúc các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt tối nay và đem tin vui về cho các cổ động viên nhà".

Sau 4 giờ chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được 6,8 nghìn lượt thích, thu hút hơn 600 bình luận và hơn 400 lượt share.

Thông điệp mà CLB Chelsea đăng tải trên fanpage nhận được rất nhiều lượt tương tác từ CĐV Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea FC gửi thông điệp đến NHM Việt Nam. Trước đó, đội bóng thành London cũng gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận gặp Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Khi biết tin HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, Chelsea FC cũng gửi lời chúc mừng đến chiến lược gia Hàn Quốc.

Vào tối nay , thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình trước khi đối đầu tuyển Thái Lan 5 ngày sau đó. Tuyển Việt Nam hiện đứng nhì bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng Thái Lan nhưng kém về hiệu số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news