Tin mới

CLB Hà Nội đối diện án phạt rất nặng sau vụ pháo sáng trúng CĐV nữ

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:09 (GMT+7)

Hà Nội FC đang đứng trước án phạt treo sân đến hết mùa sau khi BTC sân Hàng Đẫy không thể kiểm soát nạn pháo sáng trong trận đấu vừa qua.

Liên quan đến sự việc các CĐV Nam Định đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội FC đang phải đối mặt với án phạt rất nặng từ ban kỷ luật VFF. Chiều ngày 12/9, đơn vị này đã có cuộc họp với VPF. Theo SaoStar, Ban kỷ luật VFF dự kiến ra án phạt cho CLB Hà Nội là đá không khán giả trong 2 trận sân nhà ở V.League 2019, kèm theo án phạt 90 triệu đồng.

CLB Hà Nội sẽ phải nhận án phạt sau "cơn mưa" pháo sáng tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

Trong đó, 70 triệu cho việc để CĐV mang pháo sáng vào sân vi phạm nhiều lần, tái phạm, 20 triệu đồng vì để CĐV ném chai lọ xuống sân, đốt pháo sáng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người khác. VPF đồng ý án phạt này cho CLB Hà Nội.

Với CĐV Nam Định, Ban điều hành giải đấu muốn có hình thức phạt cho các CĐV đốt pháo sáng, đặc biệt là CĐV đã bắn pháo sáng từ khán đài B sang khiến một fan hâm mộ nữ bị thương và phải nhập viện. Ngoài ra, các CĐV bắn pháo sáng và hành hung chiến sĩ CSCĐ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự.

Nếu án phạt này được thi hành, Hà Nội FC sẽ phải trải qua 2 trận đấu cuối cùng của V.League trong tình trạng không có khán giả. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng Thủ đô đứng trước viễn cảnh bị "treo sân". Còn nhớ hồi tháng 4 vừa qua, sân Hàng Đẫy cũng đã bị phạt  "treo sân" sau khi để các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại đây. Tuy nhiên quyết định này bất ngờ đã được hủy bỏ.

Trong buổi sáng nay, Ban kỷ luật VFF và VPF sẽ có một buổi làm việc tiếp theo trước khi đưa ra án phạt chính thức cho các bên liên quan.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news