Tin mới

CLB Hà Nội muốn chiêu mộ Quả bóng bạc Việt Nam

Thứ sáu, 16/10/2015, 14:25 (GMT+7)

CLB Hà Nội đã lên kế hoạch tuyển quân để chuẩn bị cho V-League 2016 và người mà đội bóng thủ đô nhắm đến không ai khác chính là Quả bóng bạc Việt Nam Nguyễn Văn Quyết. 

CLB Hà Nội đã lên kế hoạch tuyển quân để chuẩn bị cho V-League 2016 và người mà đội bóng thủ đô nhắm đến không ai khác chính là Quả bóng bạc Việt Nam Nguyễn Văn Quyết. 


Giành niềm tin trọn vẹn với HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Hà Nội đã giữ chân thần công cựu cầu thủ Thể Công cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng. Ngay sau đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng lãnh đạo đội bóng đã xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại V-League 2016. 

CLB Hà Nội T&T muốn có Văn Quyết để đá V-League 2016

Theo đó, vấn đề nhân sự được CLB Hà Nội đặt lên hàng đầu. Thành công tại giải hạng Nhất năm 2015, đội bóng thủ đô chủ yếu gồm những cầu thủ trẻ, vì vậy họ buộc phải bổ sung những cầu thủ có kinh nghiệm để có thể đá V-League 2016. Người mà đội bóng này muốn chiêu mộ nhất chính là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T. 

Được biết, đích thân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ với Văn Quyết để mời anh về đầu quân. Ngoài lý do chuyên môn, một trong những yếu tố khiến đội bóng tân binh V-League quyết tâm theo đuổi chân sút này chính là mối quan hệ thân thiết giữa Chủ tịch Nguyễn Giang Đông – cũng là bố vợ của Văn Quyết – và ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội T&T. Theo kế hoạch, CLB Hà Nội sẽ hội quân vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong khi đó, Quả bóng bạc Việt Nam 2014 cho rằng anh vẫn còn hợp đồng một năm với Hà Nội T&T. Cho dù bản thân anh cũng muốn đầu quân cho đội bóng mới lên hạng là CLB Hà Nội nhưng vẫn phải chờ ý kiến từ lãnh đạo đội bóng là bầu Hiển và Chủ tịch CLB Hà Nội T&T ông Nguyễn Quốc Hội. 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news