Tin mới

CLB HAGL nói gì về tương lai của Công Phượng sau Asian Cup?

Thứ năm, 31/01/2019, 16:23 (GMT+7)

Sau Asian Cup 2019, thông tin về tương lai của tiền đạo Công Phượng được nhiều người quan tâm nhưng CLB HAGL không tiết lộ bất cứ một điều gì.

Sau Asian Cup 2019, thông tin về tương lai của tiền đạo Công Phượng được nhiều người quan tâm nhưng CLB HAGL không tiết lộ bất cứ một điều gì.

Với màn trình diễn xuất sắc tại các giải đấu, đặc biệt là trong hành trình thi đấu tại Asian Cup 2019, Công Phượng đã góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào tứ kết. Dù đội tuyển Việt Nam không giành được vé đi tiếp nhưng với việc tỏa áng trước Nhật Bản, Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của báo chí quốc tế.

Ảnh Tri thức trực tuyến

Bản thân Công Phượng đã từng chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận tứ kết với Nhật Bản rằng anh muốn được trở lại Nhật Bản thi đấu trong tương lai gần, sau khi không tạo được nhiều dấu ấn trong màu áo Mito Hollyhock tại J.League 2 cách đây 2 năm. Tuy nhiên vấnđề không phải anh có thể quyết định được mà CLB chủ quản là HAGL có tầm ảnh hưởng nhất định đối với tương lai của tiền đạo này.

Trao đổi với PV báo chí Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết hiện tại đội bóng phố Núi chưa thể chia sẻ thông tin gì liên quan đến tương lai của Công Phượng. Về việc có thể ra nước ngoài thi đấu theo diện cho mượn giống như 2 năm trước đây dành cho tiền đạo 24 tuổi này hay không sẽ chỉ được HAGL quyết định trong thời gian tới.

Được biết, trong mùa giải trước Công Phượng đã ghi 12 bàn thắng cho HAGL. Theo đó, anh cũng là chân sút chủ lực giúp đội bóng này trụ hạng V.League thành công.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news