Tin mới

CLB Nhật Bản hỏi mua Tuấn Anh, bầu Đức thẳng thừng từ chối

Thứ sáu, 06/02/2015, 12:08 (GMT+7)

Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức đã quyết định không bán những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản.

Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức đã quyết định không bán những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản.

 

Hôm 24/1, phái đoàn của CLB Mito Hollyhock đã đặt chân đến đại bản doanh của CLB HAGL. Được biết ông Mitsushiro Obara (GĐKT) đã ngỏ ý muốn chiêu mộ những cầu thủ như Tuấn Anh và Công Phượng cho đội bóng của mình.

bầu đức, tuấn anh hagl, đoàn nguyên đức, hagl, clb nhật bản, v league, công phượng

CLB Mito Hollyhock đã hỏi mua Tuấn Anh.

Đây là thông tin rất được NHM quan tâm và đặt ra câu hỏi, liệu rằng bầu Đức sẽ quyết định như thế nào. Mới đây trả lời trên tờ Vnexpress, bầu Đức đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: "Họ đặt vấn đề rất nghiêm túc nhưng tôi đã từ chối. Không chỉ Công Phượng và Tuấn Anh, đội bóng này còn muốn có nhiều cầu thủ trẻ khác. Tôi đã nói rằng khi nào lứa cầu thủ này tích lũy được kinh nghiệm đủ để thi đấu đỉnh cao tôi mới tính đến chuyện có bán hay không. Hiện tại không có gì phải vội vàng”.

 

Được biết lần đến Pleiku vừa qua, đội bóng của Nhật Bản khá thích thú và quan tâm tới tiền vệ Tuấn Anh. Lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả của tiền vệ này là lý do khiến đội bóng của Nhật tỏ ra rất hài lòng. Đây cũng là cầu thủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài. Còn nhớ trong lần sang Arsenal tập huấn cùng ba người đồng đội là Công Phượng, Xuân Trường và Đông Triều, Tuấn Anh chính là cầu thủ nhận được đánh giá cao nhất từ phía HLV Wenger. Nếu không vì chấn thương thì anh đã được thi đấu ở một CLB của Olympiakos theo sự giới thiệu của HLV người Pháp.

 

Hiện tại Tuấn Anh cũng đang là một trong số ít những cái tên cùng Xuân Trường thi đấu ngày một tiến bộ ở đấu trường V.League. Tuy HAGL chỉ thắng được hai trận và thua 4 nhưng có thể thấy rõ vai trò của tiền vệ này trong lối chơi của đội bóng phố Núi.

Cuối tuần này HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Cần Thơ, nơi họ đã nâng chiếc cúp vô địch giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên cùng U19 HAGL.

Theo ĐSPL/Thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news