Tin mới

Clip 11 phút Âu Hà My đối chất, tung bằng chứng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần

Thứ năm, 13/08/2020, 08:46 (GMT+7)

Đoạn clip hơn 11 phút Âu Hà My đối chất đồng thời tung bằng chứng chồng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần.

Lùm xùm giữa nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống tệ bạc đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, nữ giảng viên xinh đẹp tung đoạn clip hơn 11 phút đối chất thẳng thắn với Trọng Hưng và khẳng định đã có trong tay nhiều bằng chứng.

Âu Hà Mỹ bức xúc nói: "Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa tiền cho anh.

>> Xem thêm: Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Cho đến ngày tôi bị sảy thai, mẹ tôi ngất ở trong viện, anh cũng không được một lời hỏi thăm. Sau đó anh đi đến nhà Trang (tên con giáp thứ 13), tất cả hình ảnh tôi đã quay được.

Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi'.


"Ngày 27 tết năm ngoái, chủ nợ ập vào nhà đòi nợ, nếu không có gia đình em, có thể anh đã phải ngồi tù rồi đấy...", Hà My tiếp lời.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8.

Năm 2019, Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris (Pháp). Anh cũng gửi tới người vợ của mình những lời đường mật khi cô đồng ý kết hôn mà khiến ai nghe thấy cũng phải “tan chảy”. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 11 tháng, chuyện tình yêu lãng mạn tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news