Tin mới

Clip 20 giây của tình cũ Hari Won với vợ trong thang máy gây chú ý vì hành động này

Thứ hai, 06/04/2020, 11:54 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt có hành động gây chú ý trong thang máy khi đưa bà xã Thụy Vy đi khám bệnh giữa mùa dịch.

Bà xã Thụy Vy bị bệnh giữa mùa dịch, Tiến Đạt - tình cũ Hari Won không khỏi lo lắng đưa vợ đi khám. Để đảm bảo cho sức khỏe của bà xã, trước khi đưa vợ vào thang máy, tình cũ Hari Won đã cẩn thận xịt khuẩn khắp nơi rồi mới an tâm bước vào.

Clip 20 giây bảo vệ sức khỏe của tình cũ Hari Won khi đi thang máy gây chú ý. Ảnh internet

Hành động cẩn thận phòng dịch của Tiến Đạt nhanh chóng gây chú ý. Điều này cho thấy, tình cũ Hari Won là một người chồng chỉn chu và luôn biết lo cho vợ. Đâu chỉ Trấn Thành mà Tiến Đạt cũng là một mẫu chồng khiến hội chị em nể phục.

Tiến Đạt cẩn thận khi đưa vợ đi khám giữa mùa dịch. Ảnh internet

Được biết, sau khi sinh con, bà xã Tiến Đạt đã mắc một số bệnh như chân tay run, mắt mờ, đau lưng do không kiêng cữ. Không để bà xã vất vả, tình cũ Hari Won luôn phụ giúp vợ việc nhà. Ngoài đam mê nghệ thuật, nam rapper còn mở một quán cà phê với thương hiệu riêng.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy sống bình dị, không ồn ào sau khi cưới. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy. Cả hai lựa chọn cuộc sống đơn giản, kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Trong khi đó, Hari Won lại có cuộc sống đầy náo nhiệt và xa xỉ với Trấn Thành.

Khác với Hari Won, Thụy Vy là cô gái dịu dàng và kín đáo. Ngay sau khi lấy Tiến Đạt, Thụy Vy đã sinh quý tử cho nam rapper. Còn Hari Won và Trấn Thành vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và chưa sẵn sàng làm cha làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news