Tin mới

Clip “9 học sinh cấp 2 vào nhà nghỉ thác loạn”: Xử lý nghiêm đối tượng quay clip

Thứ sáu, 18/03/2016, 10:20 (GMT+7)

Trước clip “9 học sinh cấp 2 vào nhà nghỉ thác loạn” được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang xác định làm rõ để xử lý đối tượng quay clip.

Trước clip “9 học sinh cấp 2 vào nhà nghỉ thác loạn” được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang xác định làm rõ để xử lý đối tượng quay clip.

Thông tin trên Tiền Phong và Tri Thức Trẻ, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Trên Trí Thức Trẻ, Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết: "Đối tượng này là người nhà của một trong nhóm 9 nam nữ, trong lúc đến nhà nghỉ trên để tìm, do bực tức đã quay lại đưa lên mạng".

"Hành động đó làm ảnh hưởng đến trật tự an ninh khu vực và gây hậu quả xấu nên chúng tôi đang làm rõ và sẽ xử lý vì hành vi làm nhục người khác", Thượng tá Ngọc Anh nhấn mạnh.

Công an quận Hoàng Mai cũng thông tin, việc các em vào nhà nghỉ theo xác định ban đầu chỉ là vào để chơi, không làm gì vi phạm pháp luật.

Liên quan đến clip trên, trên Tiền Phong, Luật sư Vi Văn Diện – Giám đốc công ty luật Thiên Minh (Đoàn luật sư Hà Nội) cho rằng: “Cơ quan điều tra cần làm rõ động cơ, mục đích của người quay clip. Nếu việc làm này nhằm bôi nhọ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác (tức các em học sinh) trên mạng xã hội thì cần xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Bởi sự việc này có thể gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các em học sinh – trẻ vị thành niên. Nếu có dấu hiệu hình sự cần phải khởi tố để răn đe, giáo dục, xử lý nghiêm khắc. Nhẹ nhất cũng phải có biện pháp xử lý thích đáng".

Trước đó, một clip dài hơn 4 phút với nội dung “9 học sinh cấp 2 vào nhà nghỉ thác loạn” dã được đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip là 9 học sinh tróng đó có 2 nam và 7 nữ, một số học sinh vẫn còn đang mặc đồng phục.

Nhà nghỉ được xác định trong clip là ở phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Trong clip, một người đàn ông đã yêu cầu các học sinh này ngẩng mặt lên để quay, khi một số em cúi mặt xuống, người nay đã dùng những lời lẽ thô tục để quát nạt.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news