Tin mới

Clip: Bảo mẫu dùng tay “liên hoàn tát” vào mặt bé gái 3 tuổi tại trường mầm non ở Sài Gòn

Thứ bảy, 16/06/2018, 19:19 (GMT+7)

Những hình ảnh trong clip được ghi lại cảnh ăn sáng của trẻ mầm non tại lớp mẫu giáo tư thục A.S tại huyện Hóc Môn.

Những hình ảnh trong clip được ghi lại cảnh ăn sáng của trẻ mầm non tại lớp mẫu giáo tư thục A.S tại huyện Hóc Môn.

Trưa 16/6, trên mạng xã hội Clip: Bảo mẫu dùng tay “liên hoàn tát” vào mặt bé gái 3 tuổi tại trường mầm non ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Hình ảnh bảo mẫu thực hiện "liên hoàn tát" vào mặt bé gái ngã xuống đất - ảnh cắt từ clip.

"Chúng tôi rất tiếc về sự việc này, có nói gì đi chăng nữa, việc đánh trẻ là hành động không thể chấp nhận được. Cô M. đã sai hoàn toàn và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Chúng tôi cũng đã cho cô M. thôi việc ngay trong sáng nay và trình báo với cơ quan chức năng của xã", bà Hiền nói.

Chủ cơ sở mầm non cho biết thêm, cô M. mới được nhận làm việc khoảng 2 tháng nay nhưng không giữ được bình tĩnh khi chăm sóc trẻ em. Bé gái trong đoạn clip khoảng 3 tuổi, mới quay trường của bà thời gian gần đây.

Sáng cùng ngày, bố mẹ bé có gởi thuốc cho bé để đến lớp uống. Tuy nhiên sau khi cho bé gái uống thuốc, bé có dấu hiệu nôn ói, trong lúc không kìm chế được cảm xúc, cô M. đã có hành động tát vào mặt bé này.

Clip: Bảo mẫu dùng tay “liên hoàn tát” vào mặt bé gái 3 tuổi tại trường mầm non ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Trường mầm non xảy ra sự việc.

Trình bày chủ cơ sở mầm non, cô M., thừa nhận hành vi sai trái của mình đối với bé gái trên. Cô M. chia sẻ thời gian gần đây gia đình gặp chuyện, con nhỏ hay ốm đau, nhà cũng khó khăn, nên tâm lý cô không thực sự tốt.

"Cô M. đã rất hối hận và xin lỗi gia đình bé gái trên. Tôi mong ít nhiều mọi người hãy hiểu và thông cảm cho công tác dạy trẻ. Cô M. giờ cũng đã mất việc, còn việc cô làm sai tới đâu sẽ bị pháp luật xử lý đến đó", bà Hiền chia sẻ.

Bà Hiền cũng cho biết, cơ sở của bà ra đời từ năm 2010 nhưng mới hoạt động trở lại ở cơ sở mới khoảng 2 tháng nay sau khi sửa chữa. Hiện trường của bà nhận giữ khoảng 40 trẻ, có tất cả 4 bảo mẫu tham gia vào công tác chăm sóc trẻ. Trong trường luôn có camera để cho phụ huynh theo dõi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý hành vi bạo hành trẻ em của bảo mẫu.

Tứ Quý

Theo Kênh14/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news