Tin mới

Clip bảo mẫu thô bạo với trẻ em để ép ăn gây phẫn nộ

Thứ tư, 11/01/2017, 14:54 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có hành vi thô bạo với một cháu bé để ép ăn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người bất bình, phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có hành vi thô bạo với một cháu bé để ép ăn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người bất bình, phẫn nộ.

[mecloud]pYdS7qH68O[/mecloud]

Vietnamnet đưa tin cho biết những ngày vừa qua, đoạn clip được facebooker Nguyễn Th. chia sẻ trên mạng với đoạn chia sẻ "Khuất người một cái, người trông trẻ đã dùng những hành động mạnh tay để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố mẹ chắc sẽ phải rất sót xa khi nhìn thấy cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho xảy ra ở Hải Dương".

Người phụ nữ đã có hành động thô bạo để ép đứa trẻ ăn. 

Theo đó, đoạn clip ghi được cảnh một người phụ nữ trung niên ép một cháu bé khoảng ba tuổi ăn bằng những hành vi thô bạo. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. 

Thông tin trên Pháp luật TPHCM cho biết qua quá trình xác minh, người phụ nữ trong đoạn clip là bà Lê Thị Sao (khu 7, P.Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương).

Xác nhận với Pháp luật TPHCM, Phó Chủ tịch UBND P.Tân Bình, ông Lê Đắc Hòa cho biết sự việc xảy ra trên địa bàn. 

Ngay sau khi biết thông tin vụ việc, UBND P.Tân Bình đã cho cán bộ chuyên môn đi xác minh. 

Theo đó bà Sao chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng kí với chính quyền địa phương. 

Ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND P. Tân Bình cho biết "Hiện ngay cả những người thân có cháu bé gửi ở đó cũng không có ý kiến gì về việc này".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news