Tin mới

Clip: Bị hàng xóm "xì xào"con gái mình hay đi chơi đêm, bà mẹ sang tận nhà nói chuyện phải quấy

Thứ năm, 31/05/2018, 20:19 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại phố Lê Lợi,Hải Phòng.

Sự việc xảy ra tại phố Lê Lợi,Hải Phòng.

Ai cũng muốn sống trong một cộng đồng văn minh với những người hàng xóm tốt bụng dễ mến. Được như vậy quả là tuyệt vời. Tuy nhiên cuộc sống luôn có những điều trớ trêu buộc bạn phải đối mặt với nó. Nhiều bạn nghĩ rằng bán nhà đi tìm chỗ khác ngon hơn là xong. Thế thì đơn giản quá, nhiều người đã chọn cách đối diện với người hàng xóm kia để 3 mặt một lời cho rõ ràng.

Mới đây, một thành viên có tên Đạt đã đăng trong group Ký Sư Đường Phố đoạn clip ghi lại một cuộc tranh cãi giữa một nhóm người kèm theo lời chia sẻ: ''Nguyên nhân ban đầu được cho là cô áo tím trong clip có chót để bảo con hàng xóm gần khu mình sống thường xuyên đi qua đêm.

Bỗng một ngày đẹp trời cô áo đỏ (mẹ nữ sinh trong clip) thấy quá bức xúc, vì cảm thấy đời tư bị săm soi nên cô đã kéo cả con mình sang gặp hàng xóm để 3 mặt 1 lời. Tuy nhiên cô áo tím thì lại cho rằng mình nói nhầm từ "Không đi chơi đêm" thành "Thường xuyên đi chơi qua đêm".

Clip: Bị hàng xóm xì xào con gái mình hay đi chơi đêm, bà mẹ sang tận nhà nói chuyện phải quấy - Ảnh 2.

Cắt từ clip

Sau khi đăng lên mạng, bài biết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều cho rằng cả hai bên cần bình tĩnh để nói chuyện với nhau, không cần phải ồn ào làm ảnh hưởng đến cả mình và những người xung quanh.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news