Tin mới

Clip BLV Tạ Biên Cương òa khóc trong phòng bình luận khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Thứ hai, 17/12/2018, 14:09 (GMT+7)

BLV Tạ Biên Cương đã bật khóc như một đứa trẻ khi ngồi trong phòng bình luận Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

BLV Tạ Biên Cương đã bật khóc như một đứa trẻ khi ngồi trong phòng bình luận Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.



Ngày 15/12, sẽ là ngày nhớ nhất của ĐT Việt Nam khi hiện thực hóa giấc mơ 10 năm. Ngồi trong phòng riêng, BLV Tạ Biên Cương - Khắc Cường đều hồi hộp chờ trọng tài Faghani thổi tiếng còi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trong khi cựu trung vệ tuyển Việt Nam – Phạm Như Thuần không dám lên tiếng nhưng cũng hồi hộp không kém thông qua biểu cảm trên khuôn mặt và cánh tay.

ĐT Việt Nam hạnh phúc vỡ òa khi nhận cup vô địch AFF Cup 2018. Ảnh internet

Ở những phút cuối của trận đấu, cả hai BLV VTV đều đếm lùi vào thời gian bù giờ khi chờ tiếng còi của trọng tài Faghani.

Lúc điều này xảy ra, Tạ Biên Cương đã gào thét và bật khóc, Khắc Cương hô to “Việt Nam vô địch”, còn Như Thuần ôm lấy hai BLV VTV và vỡ òa trong hạnh phúc.

Bình luận viên Biên Cương là cựu sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền, lò đào tạo MC, BTV, nhà báo, phóng viên lớn bậc nhất Việt Nam. Biên Cương từng có hàng loạt những câu bình luận siêu mặn, gây cười và thậm chí chúng có khi đã biến anh thành BLV tranh cãi nhất. Biên Cương là em trai của chị Tạ Bích Loan - là nhà báo kỳ cựu ở VTV.

2018 quả là một năm thành công rực rỡ với nền bóng đá Việt Nam, cuối cùng thì chúng ta cũng có thể tự tin hô vang "Việt Nam vô địch".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news