Tin mới

Clip cảm động: Chú chó liên tục lay và ôm lấy bạn đã mất vì ăn phải bả

Thứ tư, 04/07/2018, 08:56 (GMT+7)

Liên tục quanh quẩn bên chú chó khác đã mất vì trúng bả cùng những biểu cảm tha thiết, quyến luyến, chú chó này đã thực sự lay động trái tim cư dân mạng.

Liên tục quanh quẩn bên chú chó khác đã mất vì trúng bả cùng những biểu cảm tha thiết, quyến luyến, chú chó này đã thực sự lay động trái tim cư dân mạng.

Chó là một trong những con vật gần gũi với con người nhất, chúng cũng nổi tiếng là loài trung thành, tình cảm theo một cách riêng. Những biểu cảm, hành động của chúng đôi khi khiến chúng ta thấy chẳng khác con người là bao nhiêu, như clip vừa được chia sẻ dưới đây chẳng hạn.

Liên tục quanh quẩn bên bạn đã mất cùng những biểu cảm tha thiết, quyến luyến, chú chó này đã thực sự lay động trái tim cư dân mạng.

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn clip, chú cho vàng trong clip đã chết do dính bả trước đó. Như không thể chấp nhận sự thật này, hai chú chó còn lại liên tục lấy chân đẩy vào cơ thể bạn mình, đồng thời sủa lớn như muốn gọi chú chó tội nghiệp dậy vậy. Rất lâu sau, hai chú chó nói trên vẫn nhất quyết không chịu rời xa bạn mình cho tới khi được người chủ mang đi chôn cất.

Clip cảm động: Chú chó liên tục lay và ôm lấy bạn đã mất vì ăn phải bả - Ảnh 2.

Ảnh từ clip.

Đoạn clip tuy ngắn nhưng giàu cảm xúc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây sốt cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc chỉ trong một thời gian ngắn.

"Thương quá, nhìn hành động của hai chú chó có khác gì người đâu. Thật tội nghiệp..." - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Ôi, nhìn biểu cảm của chú chó cứ như người vậy, thật xúc động! Hiện tượng bị dính bả kiểu này cũng không hề hiếm gặp, chẳng biết làm gì để ngăn chặn cả! Thương em vô cùng!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảm động