Tin mới

Clip cảm động cứu người bị cây đổ trong cơn mưa dông Hà Nội

Thứ hai, 15/06/2015, 08:10 (GMT+7)

Mặc cho mưa dông, nhiều người dân Hà Nội đã không ngại nguy hiểm cùng nhau giúp một người đàn ông bị cây đổ đè lên người được cho trên phố Bà Triệu. Hành động này khiến nhiều người xúc động.\n 

Mặc cho mưa dông, nhiều người dân Hà Nội đã không ngại nguy hiểm cùng nhau giúp một người đàn ông bị cây đổ đè lên người được cho trên phố Bà Triệu. Hành động này khiến nhiều người xúc động.

[mecloud]JRwTeBakwl[/mecloud]17h chiều ngày 13/6, một cơn mưa dông lớn bất chợt trên địa bàn Hà Nội đã làm cho nhiều cây bật gốc, đổ và gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Nhiều người gọi cơn mưa lốc hôm qua với cụm từ “kinh hoàng”, “lịch sử” tại Hà Nội.

Trong lúc mưa dông, rất nhiều người đang di chuyển trên đường đã phải dừng xe lại, nhanh chóng tấp vào lề đường để tránh mưa. Mưa lớn kèm theo dông cũng làm các cây lớn bị đổ xuống đường, nhiều người không may bị cây đổ đè.

Bên cạnh cảnh tượng tan hoang sau cơn mưa lốc được cư dân mạng chia sẻ trên Facebook, thì mới đây, trên mạng xã hội, một clip ghi lại cảnh người dân trên phố cố gắng cứu giúp một người đàn ông bị cây đổ đè vào người gây xúc động.

Clip này được nickname Hồng Nhung ghi lại được và chia sẻ trên facebook với lời viết: “Cứu một mạng người bằng xây 10 tòa tháp. Cầu mong anh tai qua nạn khỏi”. Theo facebooker này thì đoạn clip được quay trên phố Bà Triệu.

Clip "cứu người trong cơn dông bão" được facebooker Hồng Nhung chia sẻ.

Theo những gì clip này ghi lại được, có thể thấy rất nhiều người dân đang cùng nhau hô hào để cứu một người đàn ông bị thân cây lớn đè, mặc cho trời mưa to.
Một số cư dân mạng – những người chứng kiến ở đó cho biết người đàn ông này khoảng 40 tuổi, đang đi xe máy trên phố Bà Triệu thì không may bị thân cây đổ vào người, mất rất nhiều máu.

Một diễn biến khác, trên trang fanpage lớn của giới trẻ còn cho biết, người đàn ông này đã bỏ cuộc, nhắn nhủ mọi người hãy dừng việc cứu mình lại. Tuy nhiên, nhờ sự chung tay của hàng chục người dân quanh đó, người đàn ông đã được cứu và đưa vào bệnh viện.

Theo chia sẻ của những người tham gia “cứu hộ” trên facebook, ban đầu chỉ có một vài bạn nhân viên ở một công ty ngay tại đó đã lao ra giữa mưa cứu người đàn ông. Nhưng sau đó, có cả những người dân xung quanh cùng tham gia cứu người bị nạn.

Một cư dân mạng chia sẻ về hành động cứu người trong ngày hôm qua.

Một hành động đẹp giữa cơn mưa bão chiều qua cũng nhanh chóng chạm vào trái tim của nhiều người.

Nickname Minh Minh: “Mình đã khóc khi xem clip này, tình người thật ấm áp, cảm động quá”.

“Nhìn hình ảnh này mà thấy ấm lòng quá” một cư dân mạng bình luận.

Nickname Thanh Nhan xúc động: “Thật cảm động, đôi khi chỉ cần một hành động như vậy thôi cũng đủ làm ấm lòng người”.

Hiện clip cùng câu chuyện cảm động này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giông Hà Nội