Tin mới

Clip cận cảnh hành trình "lột xác" đau đớn của Phi Thanh Vân

Thứ hai, 13/01/2014, 17:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân, "cô nàng thị phi" của làng giải trí Việt đã vượt\nqua hành trình phẫu thuật đau đớn để có thể đẹp hơn.

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân, "cô nàng thị phi" của làng giải trí Việt đã vượt qua hành trình phẫu thuật đau đớn để có thể đẹp hơn.

Cận cảnh quá trình "lột xác" đau đớn của Phi Thanh Vân

Cận cảnh quá trình "lột xác" đau đớn của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sinh ra trong một gia đình gốc Bắc có hai anh em (cô là con út). Thế nên những năm tuổi thơ đầu đời, Phi Thanh Vân sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Đó là quãng thời gian yên bình trong ký ức cô diễn viên – người mẫu – ca sĩ nổi tiếng với các scandal này.

Gia đình Phi Thanh Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống từ những năm 1990. Không có nhà riêng, cả nhà Phi Thanh Vân phải sống nhờ nhà bà ngoại trong một căn nhà nhỏ, chật chội nằm trong con hẻm của những gia đình bình dân ở quận 5. Ngày đó, cha cô đi làm nhà nước, lương thấp, chẳng đủ ăn. Phi Thanh Vân bảo, từ bé cô đã không may mắn có được ngoại hình xinh xắn như những đứa bé khác. Mặc cảm với đôi mắt một mí, hàm răng khấp khểnh và nụ cười hở lợi của mình, nên từ bé Phi Thanh Vân đã sống khép kín, thu mình trong một cái vỏ ốc. Đến tuổi đi học, nỗi mặc cảm đó ngày càng lớn lên, khi bạn bè cùng lớp thường xuyên trêu chọc, chê bai cô và tỏ ra xa lánh cô trong lớp học. ở trường đã thế, về nhà, những đứa trẻ hàng xóm cũng không cho Phi Thanh Vân chơi cùng vì chê Vân “xấu”.

Clip cận cảnh hành trình lột xác đau đớn của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sau khi tắm trắng

Luôn mặc cảm về bản thân, lại thêm sự tan vỡ của mối tình tuổi 20 đã khiến Phi Thanh Vân quyết định làm một cuộc cách mạng thay đổi số phận của mình. Cô đi tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ, nghiên cứu các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ rồi quyết định về nhà xin phép gia đình cho mình đi phẫu thuật.

Phi Thanh Vân nổi lên như một hiện tượng với tính "thật thà như đếm" khi thẳng thắn thừa nhận mình đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ, nhuộm da nâu để có được gương mặt và thân hình như hiện tại.

Năm 2012 là một năm buồn với Phi Thanh Vân. Sau nỗ lực làm mẹ gặp nhiều khó khăn vẫn không thành, cô lại gặp trục trặc, đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Tuy vậy, những cú sốc không làm Phi Thanh Vân chán nản, gục ngã. Cũng như khi còn nhỏ, người đẹp lại nung nấu quyết tâm phải thay đổi, phải "lột xác" để trở lại thật ấn tượng và chói sáng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news