Tin mới

Clip cảnh la hét hỗn loạn dưới suối sau khi sập cầu

Thứ ba, 25/02/2014, 14:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hơn 40 người rơi xuống dưới suối có những hòn đá\nto lởm chởm, người chết người bị thương nằm ngổn ngang, tiếng khóc, la\nhét kinh hoàng vang khắp cả bản thôn.


(Tinmoi.vn) Hơn 40 người rơi xuống dưới suối có những hòn đá to lởm chởm, người chết người bị thương nằm ngổn ngang, tiếng khóc, la hét kinh hoàng vang khắp cả bản thôn.

Sự việc đau lòng xảy ra vào sáng ngày 24/2 khi đoàn đưa tang anh Chang A Súa đi qua cầu treo từ bản Chu Va 8 sang bản Chu Va 6 thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Anh Chang A Súa là cán bộ trẻ người dân tộc, sinh năm 1983, đã tốt nghiệp trung cấp Lâm nghiệp và đang làm Phó Chủ tịch HĐND xã Sơn Bình. Vào ngày 23/2, anh Chang A Súa bị Tai nạn giao thông và tử vong.

Tại hiện trường, hàng chục người nằm la liệt dưới chân cầu, máu loang lổ, hai bên đầu cầu hơn trăm người dân bản tham dự đám tang cũng nháo nhác, tiếng kêu khóc vang khắp cả thôn bản. Đặc biệt, quan tài của phó chủ tịch xã Chang A Súa rơi xuống giữa suối.

Theo tin tức khoảng 12h30 trưa nay, 2 trực thăng chở 25 bác sĩ cùng các trang thiết bị y tế từ Hà Nội đã có mặt tại Lai Châu. Sau khi nghe Giám đốc BV nhanh chóng tóm lược tình hình với trưởng đoàn bác sĩ đến từ Hà nội,  các bác sĩ nhanh chóng tiến hành thăm khám cho các nạn nhân.

Theo kết quả ban đầu, hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương nhiều phần trên cơ thể, nhiều người vẫn hôn mê.

Clip cảnh la hét hỗn loạn dưới suối

 

K. Duy(Tinmoi/doisongphapluat)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sập cầu treo ở Lai Châu: “Chúng ta đang nợ người dân Chu Va một lời xin lỗi"

(Tinmoi.vn) Sáng nay 6/3, trong cuộc họp với Tổ điều tra độc lập của Bộ Giao thông vận tải, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nhấn mạnh :"Chúng ta đang nợ người dân Chu Va một lời xin lỗi, một kết luận nguyên nhân rõ ràng vụ lật cầu".  Ngoài ra Bộ trưởng cũng cho biết sẽ có văn bản đề nghị cơ quan Công an tỉnh Lai Châu khởi tố vụ án lật cầu treo Chu Va 6 khiến 8 người thiệt mạng và 38 người bị thương để "làm tới cùng" vụ việc.>> Nghi vấn chấn động vụ sập cầu treo: Sở GTVT tỉnh Lai Châu lên tiếng