Tin mới

Clip cầu hôn đẹp như mơ của cặp đôi 9X khiến dân mạng "rụng tim"

Thứ hai, 05/09/2016, 09:19 (GMT+7)

Đáp lại mong muốn của bạn gái, nhiếp ảnh gia 9X Hà Thành quyết định gây bất ngờ cho bạn gái bằng màn cầu hôn lãng mạn, đẹp long lanh trên bãi biển Phú Quốc, Kiên Giang. Clip cầu hôn của cặp đôi trẻ đã khiến người xem "chết ngất" vì ghen tỵ.

Đáp lại mong muốn của bạn gái, nhiếp ảnh gia 9X Hà Thành quyết định gây bất ngờ cho bạn gái bằng màn cầu hôn lãng mạn, đẹp long lanh trên bãi biển Phú Quốc, Kiên Giang. Clip cầu hôn của cặp đôi trẻ đã khiến người xem "chết ngất" vì ghen tỵ. 

[mecloud]K4cqkQ8Urb[/mecloud]

Dù mới đăng tải trên mạng xã hội được hơn 1 ngày, nhưng clip đã nhận đượcHiện đã có hơn 310 ngàn lượt xem, hơn 11 ngàn “like” và gần 3.500 chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều có chung ý kiến rằng đây là một clip đẹp xuất sắc và chúc đôi bạn hạnh phúc trăm năm.

Lời tâm sự rất chân thành kèm theo clip cầu hôn đẹp như mơ của Duy Lân,  cùng cô bạn gái Trúc Anh, chủ một cửa hàng thời trang, đang làm “rụng tim” hàng triệu dân mạng. 

Nhân vật chính trong clip là Phan Duy Lân hiện là nhiếp ảnh gia tại Hà Nội, sinh năm 1993 cùng cô bạn gái Trúc Anh, chủ một cửa hàng thời trang. Cặp đôi đã yêu nhau được 5 năm và có chung đam mê du lịch. Chính vì vậy, với quyết tâm rước nàng về dinh, Duy Lân đã bí mật thực hiện kế hoạch cầu hôn ngay tại bãi biển đẹp như mơ ở Phú Quốc.

Duy Lân sắp đặt máy quay ở chế độ tự động để Trúc Anh không biết mà vô tư thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên nhất khi được người yêu bất ngờ cầu hôn. Ảnh: FBNV

Trên Facebook cá nhân, Duy Lân chia sẻ: 

"Cô ấy nói với tôi là bao giờ anh phải cầu hôn em được người ta quay lên thời sự VTV3 thì em mới lấy anh.

Tôi chả giấu được cô ấy chuyện gì, nên việc sẽ tạo ra 1 màn cầu hôn bất ngờ, cùng với bạn bè và người thân như công việc mà mọi lần tôi vẫn quay cho người ta quả thật là khó. Tinh lắm, chỉ cần phát hiện gì đấy bất thường là lộ ngay. Vậy là tôi quyết định sẽ cầu hôn cô ấy ở bãi biển, trong lúc đi chơi (đây có lẽ mới là điều mà cô ấy muốn thực sự), đặt máy quay tự quay lại chứ không phải có các homie cầm máy tỉa tỉa như bình thường, lúc đấy còn đang dỗi vì không hiểu sao tự dưng tôi lôi 1 đống máy móc ra quay quay haha....

Và rồi cô ấy nói em đồng ý giữa bãi biển toàn Tây xong mọi người vỗ tay chúc mừng, nghĩ lại cũng ngượng phết. Thực sự là có rất nhiều điều muốn nói, cảm xúc lẫn lộn quá không biết phải diễn tả như nào nữa. Tôi yêu Trúc Anh béo!".

Theo như lời kể hóm hỉnh của cặp đôi mê xê dịch thì họ làm được bao nhiêu tiền đều để dành đi du lịch. Toàn bộ các địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng của Việt Nam như đảo Lý Sơn, Hội An, Mộc Châu, Sài Gòn... cặp đôi đều sắp xếp thời gian để cùng nhau vi vu trải nghiệm. Sẵn anh bạn trai là dân quay phim lại có năng khiếu chụp ảnh, Trúc Anh cũng tậu thêm cho mình các bức ảnh đẹp xuất sắc.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news