Tin mới

Clip cầu hôn như phim hình sự ở TP. HCM gây sốt

Thứ năm, 23/04/2015, 11:21 (GMT+7)

Để tạo bất ngờ cho bạn gái, một chàng trai ở quận Tân Phú – TP.HCM đã dàn dựng một màn cầu hôn khiến cô gái bất ngờ đến thót tim.

Để tạo bất ngờ cho bạn gái, một chàng trai ở quận Tân Phú – TP.HCM đã dàn dựng một màn cầu hôn khiến cô gái bất ngờ đến thót tim.

Theo video được người dùng có tên Ahaytv đăng lên mạng youtube, bối cảnh clip được quay tại khu đất trống trước cổng Ủy ban nhân dân quận 2 vào buổi chiều 19/4 vừa qua. Tham gia vào clip này có khoảng 50 đến 70 bạn trẻ. Mặc dù trời oi bức, các thành viên vẫn đội nắng để hỗ trợ nhân vật chính trong màn cầu hôn độc đáo này.

Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn công phu này là anh Vũ Tuấn (26 tuổi) ở tại quận Tân Phú và cô gái tên Kim Yến (21 tuổi) đang sống tại quận Bình Thạnh – TP.HCM.  Clip này mới đăng hôm 20/4 nhưng đã có hơn 18000 lượt xem.

Trang Vitalk.vn cho biết thêm là trong suốt hơn 1 tháng, Tuấn đã âm thầm giấu Yến để cùng bạn bè chuẩn bị, tập luyện rồi tạo thành một ê kíp làm phim rất chuyên nghiệp bao gồm: đạo diễn, đạo diễn hình ảnh, quay phim, chụp ảnh, dàn diễn viên và một đội múa cổ động.

Vào chiều ngày 19/4, Tuấn đưa Yến đi đám cưới một người bạn ở quận 2. Trên đường đi, đôi bạn trẻ bất ngờ bị một nhóm “công an mặc thường phục” chặn xe, yêu cầu Tuấn xuất trình giấy tờ. Cho tới khi đội “công an” này yêu cầu Tuấn mở cốp xe thì anh bỏ chạy bỏ mặc người yêu hoảng hốt.

Sau đó, Yến được “công an” đưa vào bên đường làm việc. Các “công an” cũng khéo léo trấn an tinh thần đề phòng trường hợp cô gái trẻ quá sốc. Đợi cho đến lúc kịch tính thì Tuấn xuất hiện trong chiếc xe hơi đỏ có kết hoa và bóng bay. Kịch bản kết thúc với màn nhảy flashmod và một dàn xe vây quanh rất lãng mạn.

Hàng chục cư dân mạng đã bình luận bên dưới khi video này được chia sẻ lên vitalk. Nhiều người trầm trồ với màn cầu hôn công phu này. Một người dùng viết: “Nói chung con gái ai cũng ước được cầu hôn thật ấn tượng. Màn cầu hôn này kỳ công thật!”.

Một người khác viết: “Thế mới nói phụ nữ thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn, cô gái này chắc là cô gái may mắn rồi, vì người đàn ông phải yêu mình lắm mới kỳ công làm những điều đặc biệt thế này. Ai chửi gì thì chửi chứ mình mà là cô gái này mình sẽ sướng rơn lên vì hạnh phúc”.

Cũng có một số ý kiến chê clip là sến nhưng lập tức bị những người dùng khác phản bác đại loại như : “Gato hả?”, hoặc “không được vậy tức hả?”.

Một vài người tỏ ý nghi ngờ là kịch bản dựng sẵn nhưng một người có lẽ là người trong cuộc cho biết: “Nhân vật nam là thành viên của Hội SH miền Nam và clip này là do anh em trong club tổ chức cho Tuấn, nhân vật nữ hoàn toàn không biết trước kịch bản này, vì anh em trong hội bí mật tập luyện hơn 1 tháng. Dụng cụ thực hiện hoàn toàn là những vật dụng có sẵn, như xe và nhóm nhảy của anh em tự tập, vài cái điện thoại quay rồi ghép lại. Chi phí thật sự chỉ tốn vài thùng nước suối, bong bóng và một bó hoa. Các bạn cũng sẽ làm được nếu các bạn trong một tổ chức nhiệt tình”.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news