Tin mới

Clip cha ép con trai 8 tuổi uống rượu ở Bình Dương khiến CĐM phẫn nộ

Chủ nhật, 15/12/2019, 14:04 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh cha ép con trai 8 tuổi uống rượu khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người cha vì giận vợ, đã bạo hành con trai 8 tuổi của mình. Trong đoạn clip, người cha rót loại nước màu nâu nhạt được cho là rượu rồi ép con phải uống.

Đoạn clip này này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Hàng trăm lời bình luận lên án người cha "tàn nhẫn", "không có tính người"... Có người yêu cầu cơ quan công an điều tra làm rõ và xử lý người cha vô nhân tính theo quy định của pháp luật.

Theo tin tức từ Thanh niênVietnamnet, sự việc xảy ra vào đầu tháng 12/2019 tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Cháu bé trong đoạn clip sau đó được xác định là T.T.Đ (8 tuổi), người cha ép cháu Đ uống rượu là T.T.T (32 tuổi, quê Sóc Trăng).

Cháu Đ. 8 tuổi bị cha ruột ép uống rượu

Theo chị P.T.H (mẹ cháu Đ.), chị và T là vợ chồng, có 2 con là Đ và một cháu 22 tháng tuổi. Cách đây khoảng 5 tháng, do mâu thuẫn vợ chồng nên chị gửi đơn ly hôn rồi đưa con nhỏ về quê sinh sống với ông bà ngoại. Cháu Đ và cha ở chung tại một phòng trọ ở Bình Dương. Theo lời T, do muốn vợ quay lại sống chung nên y ép con trai phải uống rượu, sau đó quay clip để gửi cho vợ.

Theo thông tin mới nhất từ người đăng tải clip, cháu bé đã được đưa về nhà nội, còn người cha đã trốn hiện chưa tìm thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news