Tin mới

Clip chó giả làm nhện khổng lồ khiến nhiều người hoảng hồn

Thứ bảy, 06/09/2014, 10:34 (GMT+7)

Đoạn clip vui nhộn này đã thu hút hơn ba triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong một ngày.

Đoạn clip vui nhộn này đã thu hút hơn ba triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong một ngày.

 

Chú chó thực hiện tình huống này chính là chú chó Chica –DogSpider. Chủ nhân của chú chó này là cậu bé tinh nghịch người Ba Lan, Sylwester Wardega. Cậu đã mặc chó chú chó của mình bộ đồ đầy lông, tạo dựng những tình huống bất ngờ rồi ghi lại toàn bộ những pha hài hước gay cấn nhất.

 Chú chó Chica giả nhện khổng lồ.

Sau khi hóa trang thành con nhện khổng lồ, Chica sẽ nấp sau một cánh cửa hoặc góc khuất nào đó chờ người đi qua sẽ chạy tới hù dọa. Nhiều người bất ngờ và sợ hãi khi nhìn thấy một sinh vật lạ đầy lông lá tấn công mình nên họ chạy tán loạn, thậm chí có người té ngã vì sợ.


 Người đàn ông hoảng loạn bỏ chạy và mắc vào mạng nhện té ngã.

Đoạn clip vui nhộn này sau khi được Wardega đăng lên youtube đã thu hút được rất nhiều người xem, chỉ trong 1 ngày số lượng truy cập đã lên tới hơn 3 triệu view. Và tính đến thời điểm hiện tại, con số này đã đạt đến gần 15 triệu lượt xem.

Trong clip có nhiều cảnh quay ấn tượng như một người đàn ông đi đổ rác khi nhìn thấy Chica phải vứt bỏ cả rác để chạy. Hai cô gái la hét, chạy tán loạn khi thấy Chica đang tấn công một người đàn ông trong thang máy.

 Cảnh nhện tấn công người trong thang máy khiến hai cô gái chạy tán loạn.

Video: Chú chó giả nhện khổng lồ hù dọa người

 Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news