Tin mới

Mr Đàm lần đầu tung gia tài kim cương giới thiệu liveshow 9 tỉ đồng

Thứ sáu, 26/08/2016, 09:52 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi tung đoạn teaser bằng kim cương sáng lấp lánh để giới thiệu liveshow mới của mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi tung đoạn teaser bằng kim cương sáng lấp lánh để giới thiệu liveshow mới của mình.

[mecloud]Ig3Glu0jhe[/mecloud]

Nổi tiếng là người chịu chơi và chịu chi trong showbiz Việt nhưng không ít người vẫn phải choáng váng trước việc Đàm Vĩnh Hưng dùng rất nhiều kim cương trong teaser cho "siêu show" vừa tung ra. Với teaser chỉ hơn 2 phút, Mr Đàm đã phải sử dụng "gia tài" bao gồm nhiều món trang sức đắt tiền của anh nhằm phục vụ cho các cảnh quay.

Trang phục được gắn kim cương lấp lánh. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền tỷ để làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Ảnh internet

Hầu hết các phân cảnh trong teaser đếu dính đến…kim cương. Phần lớn trang phục của Mr Đàm; trang phục của vũ công cho đến đạo cụ; bàn trang điểm; chiếc micro…đều được đính hạt kim cương.

"Diamond show" (tạm dịch: Đêm nhạc kim cương) là đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát của Mr Đàm. Để đem lại sự hoành tráng cho liveshow, Mr Đàm đã mạnh tay đầu tư 9 tỷ đồng. Liveshow gồm 26 tiết mục diễn ra liên tục, không có MC. Về âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng không sử dụng các bài hit mà chọn các ca khúc nổi tiếng thập niên 1990 ở nhiều thể loại. Các bài hát được phối mới bởi 5 nhạc sĩ: Việt Anh, Anh Khoa, Bảo Lư, Hoàng Anh, Tâm Vinh. Ở phần cuối chương trình, nam ca sĩ biểu diễn nhạc EDM. 

Ca sĩ khách mời gồm: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Bảo Anh, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news