Tin mới

Clip: Chú rể đón dâu bằng xe kéo, cô dâu chẳng nề hà mà vẫn cười tươi khiến cộng đồng mạng thích thú

Thứ ba, 26/06/2018, 14:23 (GMT+7)

Không cần xe sang hay đám rước linh đình, cô dâu vẫn tươi tắn, hạnh phúc trên chiếc xe máy kéo của chồng mình trong ngày cưới. Hình ảnh cặp đôi đưa nhau về dinh trên chiếc xe kéo khiến nhiều người ngưỡng mộ, gửi lời chúc phúc trăm năm nhưng cũng lên tiếng nhắc nhở vì cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

Không cần xe sang hay đám rước linh đình, cô dâu vẫn tươi tắn, hạnh phúc trên chiếc xe máy kéo của chồng mình trong ngày cưới. Hình ảnh cặp đôi đưa nhau về dinh trên chiếc xe kéo khiến nhiều người ngưỡng mộ, gửi lời chúc phúc trăm năm nhưng cũng lên tiếng nhắc nhở vì cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

Nghi thức đón dâu là điều bắt buộc trong 1 đám cưới. Để nghi thức này được trang trọng, nhà trai thường sử dụng xe ô tô được trang trí thật đẹp để đến nhà gái đón dâu.

Tuy nhiên, tùy vào điều kiện và ý muốn, nhiều gia đình lại không chọn xe ô tô để đón dâu như thông thường. Có gia đình đã thuê nguyên dàn xe xích lô, trang trí ấn tượng đến nhà gái đón dâu. Hay trước đây ít lâu, có chú rể ở Nam Định còn dùng thuyền để tiến vào hội hôn đón vợ vì con ngõ trước nhà bất ngờ bị ngập nước.

Và mới đây nhất, có 1 chú rể khác còn đón cô dâu trên phương tiện anh hay dùng để đi làm, đó là chiếc xe máy kéo. Đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi hạnh phúc cùng nhau về dinh trên chiếc xe đơn sơ được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người thích thú.

 

Clip: Chú rể đón cô dâu bằng xe máy kéo - Nguồn: FB

Trong đoạn clip, chú rể và cô dâu đều mặc lễ phục ngày cưới. Không xe sang hay phương tiện gì khác cầu kỳ, chú rể đã đưa cô dâu về dinh trên chiếc xe máy có gắn cáng 2 bánh phía sau. Chiếc xe máy của chú rể đã cũ, phần yếm chẳng còn, lại trơ cả khung xe nhưng cô dâu ngồi phía sau cáng vẫn luôn tươi tắn cười hạnh phúc

Đi theo cặp tân lang, tân nương còn là nhiều bạn bè của cả 2, ai cũng reo hò, đám rước nhộn nhịp khiến cả đoạn đường huyên náo.

Clip: Chú rể đón dâu bằng xe kéo, cô dâu chẳng nề hà mà vẫn cười tươi khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh 2.

Cô dâu tươi tắn trên chiếc xe đón dâu đặc biệt - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip dù mới được đăng tải lên Facebook ít lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Ai cũng thích thú trước màn đón dâu đặc biệt này, bày tỏ ý kiến rằng ngày cưới đâu cần gì cao sang đâu, chỉ cần đơn giản, mộc mạc nhưng hạnh phúc là được.

Chị T.Linh bình luận: "Đến với nhau vì hạnh phúc cả đời, cần gì xe ô tô sang trọng hay cỗ bàn linh đình đâu. Cứ như thế này rồi hạnh phúc hết đời là được".

"Xe gắn thêm ít hoa thì đẹp hơn. Cô dâu chẳng nề hà gì vẫn ngồi lên, đúng là tình yêu đích thực đây rồi. Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc nhé" - bạn T.Anh gửi lời chúc.

 

Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra rằng chú rể đón dâu bằng xe máy nhưng lại không đội mũ bảo hiểm, lên tiếng nhắc nhở cặp đôi và đoàn dẫn cưới rằng dù vui nhưng vẫn nên đảm bảo an toàn, tuân thủ đúng luật giao thông.

"Chú rể và cô dâu mà đội thêm mũ bảo hiểm nữa thì hình ảnh quá đẹp luôn. Vui nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn các thanh niên nhé" - anh K.Nguyễn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news