Tin mới

Clip: Cổ động viên hò hét rồi ném 34 nghìn con gấu bông xuống sân hockey và câu chuyện đầy cảm động phía sau

Thứ năm, 06/12/2018, 20:15 (GMT+7)

Theo sau trận khúc côn cầu giữa hai đội Hershey Bears và Binghamton là một cơn mưa gấu bông làm cả sân băng như bị "tấn công" bởi những người hâm mộ, nhưng tại sao họ lại làm như vậy?

Theo sau trận khúc côn cầu giữa hai đội Hershey Bears và Binghamton là một cơn mưa gấu bông làm cả sân băng như bị "tấn công" bởi những người hâm mộ, nhưng tại sao họ lại làm như vậy?

Trận khúc côn cầu trên sân băng vào hôm thứ hai vừa qua (ngày 3/12) đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Hershey Bears; nhưng đây lại không phải tiêu điểm của ngày hôm đó.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, toàn thể người hâm mộ trên khán đài đã trút xuống một cơn mưa 34000 gấu bông làm khung cảnh trở nên hỗn loạn:

Cơn mưa gấu bông được trút xuống sân khúc côn cầu tại Mỹ.

Và câu hỏi đặt ra ở đây là: Tại sao các cổ động viên lại hành động như vậy?

Được biết, con số 34000 đã phá vỡ kỉ lục thế giới về lượng gấu bông được ném xuống sân băng, tức trước đó cũng đã từng có một cơn mưa tương tự như thế này.

Hàng ngàn con thú nhồi bông, sau khi lấp đầy cả sân băng, sẽ được thu gọn lại để đem đi quyên góp Từ thiện. Lần trước, số lượng gấu quyên góp được đã lên tới 28000 con.

Với mục đích vô cùng ý nghĩa như vậy, các cổ động viên trong sân đấu hôm đó hoàn toàn có quyền tự hào với hành động "gây rối" của mình.

Song, ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, dân tình đã chia ra làm hai phe tranh cãi quyết liệt.

Một nửa trong số đó vỗ tay tán dương những người cổ động viên, số còn lại lại cho rằng hành động này là vô cùng lãng phí:

"Khung cảnh thật cuồng nhiệt biết bao! Ước gì tôi có mặt ngày hôm đó ở hàng dưới, và cả nghìn con gấu bông sẽ bao phủ lên người tôi!"

"Hay ho gì đâu? Hành động này cực kì lãng phí ý chứ! Khi lông của bọn gấu bông dính xuống sân băng, sẽ gần như không thể kéo được chúng ra mà không làm hư hại đến món đồ chơi này!"

"Làm trò thật đấy! Thu dọn mấy con gấu từ thiện này cũng đã chết ốm rồi!"

"Không phải đâu ông ơi! Đống gấu bông này được thu gọn trong 30 phút, và tôi thấy đây cũng là một nét văn hóa quyên góp đẹp mà! Có còn hơn không phải không nào?

Clip: Cổ động viên hò hét rồi ném 34 nghìn con gấu bông xuống sân hockey và câu chuyện đầy cảm động phía sau - Ảnh 3.

Trước đây, cũng đã rất nhiều lần sân băng được phủ kín gấu bông sau trận đấu!

Còn bạn, bạn nghĩ gì về hành động quyên góp đồ chơi có 1-0-2 này của các cổ động viên?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news