Tin mới

Thất tình, cô gái dùng dao lam tự rạch mặt mình

Thứ sáu, 28/02/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip cô gái tự dùng dao lam để rạch mặt mình khiến nhiều người rùng mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Clip cô gái tự dùng dao lam để rạch mặt mình khiến nhiều người rùng mình.

Chị em phụ nữ  rất chú trọng tới vẻ đẹp của mình, sẵn sàng tìm mọi cách làm đẹp để cải thiện nhan sắc, không chỉ bằng các phương pháp làm đẹp tự nhiên mà còn sẵn sàng chi ra cả chục triệu đồng để spa, thẩm mĩ với mong muốn ngày càng đẹp hơn. Cô gái trong clip đã khiến nhiều người "sởn da gà" khi chứng kiến cách mà cô hủy hoại nhan sắc của mình.

Không tỏ ra sợ sệt, ghê tay, cô gái dùng dao lam rạch từng nhát lên má mình. Cô còn cho thấy khuôn mặt ở những góc nhìn khác nhau để chứng minh hành động đó là có thật.

 

Clip cô gái tự rạch mặt

Việc làm của cô gái không chỉ khiến người khác rùng mình mà họ còn lên án gay gắt. Một nickname bình luận: "Thật phí công cha mẹ cô đã nuôi cô lớn bằng ngần này. Công sức nâng niu, chăm sóc to lớn ấy cuối cùng lại bị chính cô hủy hoại. Nếu biết trước con cái như vậy thì thà không sinh ra cho đỡ mất công mang nặng đẻ đau". Một bạn khác cũng tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến cảnh tượng trên: "Người ta còn đi thẩm mĩ hết cả đống tiền chỉ mong để đẹp ra, cô này lại hủy hoại đi nhan sắc mình đang có. Đúng là không biết trân trọng bản thân, quý trọng cái đẹp".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc cô gái tự rạch mặt mình cũng chỉ là sản phẩm của công nghệhay là một màn biểu diễn nghệ thuật.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news