Tin mới

Clip: Cô gái Tuyên Quang uống hết 1 bát to và 6 cốc rượu lớn để lấy xấp tiền sau lời thách đố gây tranh cãi

Thứ năm, 18/01/2018, 20:30 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái trẻ nhận lời thách thức, chấp nhận uống hết cả bát rượu lớn cùng 6 cốc nữa để lấy xấp tiền ra về khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh cô gái trẻ nhận lời thách thức, chấp nhận uống hết cả bát rượu lớn cùng 6 cốc nữa để lấy xấp tiền ra về khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 12 phút ghi lại một màn thách uống rượu liều lĩnh khiến nhiều người xôn xao. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái trẻ được cho là quê ở Tuyên Quang đã chấp nhận lời thách đố của chị bạn, uống hết 6 cốc lớn cùng 2 bát rượu to để lấy tiền, nếu không uống được sẽ phải đền gấp đôi số tiền đã thách đố.

Clip: Cô gái Tuyên Quang uống hết cả bát ô tô và 6 cốc to rượu lớn để lấy xấp tiền sau lời thách đố gây tranh cãi. Nguồn: facebook

Sau một hồi suy nghĩ, và "nếm" thử vị của rượu, cô gái đã "nhắm mắt làm liều" chấp nhận mà thách đố trên. Ban đầu, cố gái lần lượt uống từng cốc khá suôn sẻ, và nhận về những tờ tiền mệnh giá 50.000 đến 500.000 đặt bên dưới mỗi ly rượu. Cốc càng nhiều rượu bên trong thì số tiền đặt phía dưới càng lớn.

Clip: Cô gái Tuyên Quang uống hết 1 bát to và 6 cốc rượu lớn để lấy xấp tiền sau lời thách đố gây tranh cãi - Ảnh 2.

Sau gần 10 phút, dưới sự cổ vũ và thách đố của những người có mặt cô gái trẻ đã uống hết tất cả số rượu trên và nhận về sấp tiền. Tuy có chút chao đảo và đỏ mặt sau màn thách đố uống rượu nhận tiền nhưng cô gái trẻ vẫn cố gắng về đến chỗ ngồi và tỏ ra không có việc gì.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người tranh cãi, một số người tỏ ra ngạc nhiên "mắt chữ A miệng chứ O" trước tửu lượng của cô gái trẻ. Tuy nhiên đoạn clip trên cũng nhận được nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng màn thể hiện, thách đố uống số lượng lớn rượu như vậy có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của cô gái trẻ.

Clip: Cô gái Tuyên Quang uống hết 1 bát to và 6 cốc rượu lớn để lấy xấp tiền sau lời thách đố gây tranh cãi - Ảnh 3.

"Có thể thách nhau uống rượu lấy tiền cho vui thôi không sao, nhưng ở mức độ nhất định một vài chén nhỏ thôi. Chứ uống rượu bằng cốc lớn vài "bát ô tô" như uống nước lọc vậy thì nguy hiểm quá nó gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và để lại hậu quả khôn lường", tài khoản A.G. bình luận.

Đồng tình với quan điểm trên, bạn T.H.K chia sẻ, "Cô gái này tửu lượng tốt thật đấy, tính ra chỗ kia cũng cả lít rượu chứ không ít. Tuy nhiên, thể hiện tài năng uống rượu giỏi hay chỉ vì lời thách đố uống rượu lấy tiền như vậy thì mình thấy không nên. Chưa kể đến việc có thể bị ngộ độc rượu mà chỉ say xỉn thôi cũng thấy nguy hiểm rồi. Kiến tiền như này quá dễ nhưng cũng bất cập lắm, chị em đừng ai học theo".

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news