Tin mới

Clip cô gái Việt bị đánh hội đồng đến chết ở California

Thứ ba, 21/01/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một\ncô gái gốc Việt tên Kim Pham, 23 tuổi đã bị chết não và qua đời vào chiều Chủ\nnhật (19/1) nghi ngờ do bị đánh hội đồng tàn bạo vào thứ 7 (18/1) bởi một nhóm\n5 người ở Santa Ana, California.

(Tinmoi.vn) Một cô gái gốc Việt tên Kim Pham, 23 tuổi đã bị chết não và qua đời vào chiều Chủ nhật (19/1) nghi ngờ do bị đánh hội đồng tàn bạo vào thứ 7 (18/1) bởi một nhóm 5 người ở Santa Ana, California.

Clip cô gái Việt bị đánh hội đồng đến chết ở California

Kim Pham

Cô gái được gia đình thông báo là đã chết não vào chiều chủ nhật do bị chấn thương nặng.

Rạng sáng thứ 7 (18/1), Kim cùng với một số người  bạn đang đứng xếp hàng chờ vào câu lạc bộ Crosby thì đã xảy ra cãi vã với một nhóm gồm 5 người. Cô đã bị đánh hội đồng đến bất tỉnh bởi 2 người đàn ông và 3 người phụ nữ.

Katie Nguyen, chị gái của Kim cho biết hiện em gái cô đã bị chết não chỉ cách 36 tiếng đồng hồ sau khi bị hành hung lúc 0 giờ 20 phút thứ bảy, đang được duy trì sự sống cho đến khi bác sĩ phẫu thuật lấy nội tạng theo nguyện vọng hiến tặng.

Năm kẻ tình nghi đã bỏ chạy khi Kim Phạm được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát đã tiến hành điều tra khu vực bên ngoài câu lạc bộ Crosby, nơi cô gái trẻ bị đánh đập dã man. Họ đã xem lại video giám sát của câu lạc bộ Crosby, cùng các sơ sở kinh doanh gần đó và một số đoạn clip được quay lại từ các nhân chứng.

Cảnh sát chống bạo động tại hiện trường vụ án

Cảnh sát Santa Ana cho biết ban đầu nhóm này lời qua tiếng lại, sau đó biến thành cuộc ẩu đả. Cô gái trẻ bị đánh, bị đá hội đồng cho đến khi bất tỉnh. Chỉ có duy nhất một mình Kim Phạm là nạn nhân trong vụ ẩu đả này.

Một chiến dịch vận động quyên góp đã được phát động trên một website để giúp đỡ gia đình Kim. Hiện số tiền đóng góp thu được là 5.400 USD.

Cảnh sát cũng lên án những người vô tâm, thản nhiên quay clip mà không có hành động giúp đỡ nào đối với nạn nhân. Thậm chí có người quay sát cảnh Kim nằm bất động gần như sắp chết.

 Trang Ocweekly đã gọi vụ tấn công này là “vụ đánh đập tàn bạo” . Video đầu tiên của vụ việc xuất hiện trên Facebook vào đầu hôm thứ 7 (18/1) với thời lượng ngắn, kéo dài 9 giây, đã được bí mật gửi tới một người bạn của nạn nhân và sau đó được đăng tải lại vào tối muộn hôm qua. Những cảnh trong video cho thấy có rất đông người tụ tập xung quanh vụ ẩu đả và một bảo vệ đã cố gắng can ngăn. Mặc dù chất lượng video không được tốt, song bạn vẫn có thể nhìn thấy hai người đàn ông đá túi bụi vào người nạn nhân, người đang nằm trên nền đất.

Hiện truyền thông và cảnh sát Santa Ana đang tìm kiếm tung tích của những kẻ sát nhân và những nhân chứng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Hy vọng dựa vào những đoạn video sẽ giúp bắt được những người tấn công Kim Phạm. Nhóm năm kẻ tình nghi có vẻ như là những người nói tiếng Tây Ban Nha, tuổi từ 20 đến 25. Câu lạc bộ Crosby cũng tài trợ 5.000 USD để thưởng cho những ai cung cấp thông tin để bắt giữ các đối tượng tham gia đánh hội đồng Kim.

Poster được đặt gần hiện trường vụ án để nhờ tìm kiêm thông tin về những kẻ tấn công

Báo Daily Mail vừa thông tin nhờ video đăng tải, cảnh sát đã bắt giữ được một nghi phạm là một phụ nữ trẻ vì tội đánh đập và đá một cô gái 23 tuổi "xinh đẹp và giỏi hùng biện" đến chết.
Nghi phạm trong độ tuổi 20, bị nghi sử dụng vũ khí sát nhân làm tổn thương nặng cơ thể nạn nhân.

CK (Theo Ocweekly/Daily Mail/Một thế giới)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news