Tin mới

Clip nữ giáo viên giở võ trong lớp học gây sốc

Thứ ba, 24/03/2015, 14:15 (GMT+7)

Clip ghi lại hình ảnh một cô giáo chạy quanh lớp, thậm chí nhảy qua bàn rượt đuổi rồi tát tới tấp học sinh cùng những lời nói thô tục.>>Cô giáo tát học sinh: Xác định danh tính cô giáo>> Trò rủa thầy gu ngốc; Cô giáo tát học sinh 30 cái, chảy máu tai

Clip ghi lại hình ảnh một cô giáo chạy quanh lớp, thậm chí nhảy qua bàn rượt đuổi rồi tát tới tấp học sinh cùng những lời nói thô tục.


 

Sau một loạt clip học sinh đánh bạn, hỗn chiến như giang hồ, hôm nay Cộng đồng mạng lại xôn xao truyền nhau một đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh một nữ giáo viên chạy quanh lớp, thậm chí nhảy qua bàn để tóm bằng được một học sinh nữ, rồi túm tóc tát tới tấp cùng những lời nói thô tục. 

Clip cô giáo trèo qua bàn, đuổi học sinh như phim chưởng

Theo clip, sự việc xảy ra ngay trong lớp học với sự chứng kiến của rất đông học sinh khác. Clip bắt đầu với hình một nữ giáo viên mặc áo khoác vàng chạy vòng quanh lớp đuổi một học sinh nữ mặc áo khoác đỏ. Để tóm được học sinh, cô giáo này không ngại nhảy cả lên bàn để bắt kịp tốc độ. Khi túm được áo cô học trò, cô giáo liền kéo lên trước lớp, một tay túm tóc, 1 tay tát liên tục vào mặt, đầu nữ sinh này. Không dừng lại ở đó, giáo viên này còn kéo học trò này lại gần bàn giáo viên tiếp tục mắng mỏ cùng những lời lẽ thô tục với cách gọi học sinh là "mày", "con".

Cộng đồng mạng đã chia sẻ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip với những hình ảnh phản cảm trên. 

"Đến cô giáo còn không kìm chế được cơn giận, hành động hồ đồ như thế thì dạy sao được trò. Ngành giáo dục cần chấn chỉnh lại một cách nghiêm khắc, nhanh chóng chấm dứt tình trạng này để trả lại môi trường giáo dục lành mạnh", độc giả nguyetha23... chia sẻ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu, cập nhật thông tin liên quan đến clip này.

Clip cô giáo nhảy qua bàn rượt đuổi, tát học sinhCô giáo tát tới tấp khi tóm được học sinh sau màn rượt đuổi như phim chưởng

Trước đó, như tin tức đã đưa, vụ việc nữ sinh học sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị bạn đánh hội đồng; học sinh lớp 11 ở Vĩnh Phúc mất khả năng nói chuyện sau khi bị bạn đánh 6 tháng trước; nữ sinh bị bạn đánh đến ngất xỉu và cả vụ hàng chục học sinh ẩu đả như giang hồ liên tục được báo chí phản ánh trong cùng một thời điểm khiến dư luận dậy sóng. Nhiều hình thức kỷ luật đối với học sinh liên quan và cả giáo viên, ban giám hiệu nhà trường chịu trách nhiệm liên đới đã được ngành giáo dục địa phương đưa ra. Tuy nhiên, liên tiếp những vụ học sinh đánh nhau gần đây đã khiến Bộ GD- ĐT lên tiếng cho rằng tình trạng trên có “diễn biến phức tạp”.

Theo đó, Bộ GD-ĐT đã có công văn yêu cầu các trường tăng cường quản lý học sinh; tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh trong việc nói không với hành vi bạo lực và tệ nạn xã hội; phát huy vai trò của học sinh trong việc ngăn chặn, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và hành vi bạo lực xảy ra đối với bản thân, bạn bè để có biện pháp xử lí kịp thời. Đồng thời, đề nghị các trường cần thực hiện có hiệu quả công tác tư vấn tâm lí cho học sinh, chú trọng giáo dục đối với học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Xử lí nghiêm, công khai các trường hợp vi phạm.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip đuổi đánh