Tin mới

Clip cô giáo tiếng Anh đọc ráp giảng bài

Thứ tư, 05/11/2014, 11:27 (GMT+7)

Mời học sinh lên bục giảng làm DJ, cô giáo ngẫu hứng đọc rap bảng động từ bất quy tắc trong giờ học tiếng Anh.

Mời học sinh lên bục giảng làm DJ, cô giáo ngẫu hứng đọc rap bảng động từ bất quy tắc trong giờ học tiếng Anh.

Clip hơn 2 phút ghi lại cảnh một lớp học trong giờ học tiếng Anh, trong đó có phần đọc ráp bảng động từ bất quy tắc của cô giáo khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Hành động hài hước của cô giáo này được thể hiện sau khi cô đã giảng bằng cách thông dụng nhưng một vài học sinh chưa hiểu rõ cách phát âm.

Clip cô giáo tiếng Anh đọc ráp giảng bài

Theo tìm hiểu trên Zing.vn, clip trên được ghi tại một lớp học tại CĐ FPT Polytechnic Hà Nội. Nhân vật chính trong clip là cô giáo tiếng Anh Nguyễn Phương Linh (sinh năm 1988). 

Chia sẻ trên Zing.vn, cô giáo Phương Linh cho rằng, những hành động ấn tượng và mang tính hài hước sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ lâu hơn.  Vì vậy cô cũng như nhiều giảng viên khác trong trường đều cố gắng sáng tạo những hình thức truyền đạt mới, dễ hiểu. Các sinh viên trong lớp rất thích thú với cách dạy mới này, chính các em là động lực truyền cảm hứng cho cô.

"Chương trình tiếng Anh ở bất kỳ cấp độ dễ hay khó cũng có thể gây áp lực với sinh viên, đặc biệt có nhiều em bị mặc cảm tự ti. Mình nghĩ việc dạy học bằng cách đọc rap khiến cho không khí lớp vui nhộn, học sinh giảm bớt áp lực, đồng thời giúp các em ghi nhớ bài học lâu hơn”, Phương Linh lý giải.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news