Tin mới

Clip con gái Mai Phương nói bị bà ngoại không cho ngủ khiến CĐM xót xa

Thứ sáu, 03/04/2020, 08:28 (GMT+7)

Đoạn clip con gái Mai Phương - bé Lavie kể lại chuyện bị bà ngoại không cho ngủ, bắt cầu nguyện khiến ai nấy xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bé Lavie - con gái Mai Phương trò chuyện với một người thân. Clip được quay vào thời điểm Mai Phương đang điều trị trong bệnh viện.

Trong đoạn clip ngắn, con gái Mai Phương - bé Lavie cho biết bị bà ngoại bắt dạy sớm hàng ngày để cầu nguyện, không cho ngủ trưa mặc dù rất thèm ngủ: "con vẫn còn buồn ngủ. Không có lúc nào ngủ trưa luôn".

Bé Lavie nói bà không cho ngủ, bắt cầu nguyện khiến ai cũng thắt lòng. Ảnh internet

Chia sẻ ngây thơ của con gái Mai Phương khiến ai nấy đều xót xa đến lo lắng cho tương lai của bé. Người duy nhất có thể giúp Lavie lúc này chính là Phùng Ngọc Huy - bố ruột của bé. Theo chia sẻ của người bạn Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ đang có những động thái để giành quyền nuôi con.

Trong khi đó, Ca sĩ Vy Oanh cho biết mục đích của mẹ Mai Phương muốn giữ bé Lavie là vì muốn chiếm đoạt tài sản của con gái. Đến nay, bé Lavie chưa biết chuyện mẹ đã qua đời mà chỉ tưởng rằng mẹ đang ngủ và được lên thiên đường.

Trước đó, một số clip Mai Phương bị mẹ ruột chửi bới, xúc phạm trong lúc bệnh nặng, người yếu ớt khiến dư luận phẫn nộ. Không ai có thể hiểu rằng vì sao một người mẹ có thể làm như vậy với con gái của mình.

Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 sau 2 năm kiên cường chống lại căn bệnh ung thư phổi. Trong thời gian lâm bệnh nặng, nữ diễn viên đã cố gắng hoàn thành nhiều tâm nguyện và ở bên con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news