Tin mới

Clip: Công an dúi bà cụ xuống đường

Thứ hai, 20/01/2014, 10:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một người mặc sắc phục túm cổ một cụ bà dúi xuống đường gây xôn xao.

(Tinmoi.vn) Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một người mặc sắc phục túm cổ một cụ bà dúi xuống đường gây xôn xao.

 Clip có độ dài hơn 1 phút quay cảnh một cán bộ mặc sắc phục công an, túm cổ áo một cụ già kéo xềnh sệch ra khỏi công trụ sở công an Thành Phố Thanh Hóa.


Tiếp đó, người mặc sắc phục túm cổ áo của cụ bà rồi dúi cụ già ngã xuống vệ đường khiến cụ bà kêu “Ô làng ơi! Ô làng nước ôi!”.
Clip trên xuất hiện đã thu hút hàng trăm lời bình luận phê phán cán bộ mặc sắc phục, một số thì cảm thông cho rằng bà cụ có vấn đề về sức khỏe nên suốt ngày đến chửi bới.

Ngày 19.1, ông Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa xác nhận đoạn clip trên điễn ra trước cổng trụ sở Công an TP Thanh Hóa. Tuy nhiên, người mặc sắc phục công an không phải là người của cơ quan này.

Ông Nghiêm cho biết bà cụ quê ở xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương, do sức khỏe không được bình thường nên hay đến cơ quan công an TP Thanh Hóa và thấy ai cũng la ó, chửi bới, làm phiền.

Cũng theo ông Nghiêm, để thông tin về vụ việc này được chính xác và khách quan hơn, công an TP Thanh Hóa sẽ có trả lời cụ thể trên trang thông tin điện tử của tỉnh để "tránh tình trạng dư luận hiểu sai lầm vấn đề, mất đi hình ảnh, uy tín của cơ quan".

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news