Tin mới

Clip du khách chia sẻ về vẻ đẹp hang Sơn Đoòng

Thứ tư, 13/05/2015, 14:50 (GMT+7)

Chia sẻ về vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng, một du khách người Mỹ chia sẻ: "Tôi không nghĩ chuyến đi đến Việt Nam và tour du lịch này lại tuyệt vời đến vậy..."

Chia sẻ về vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng, một du khách người Mỹ chia sẻ: "Tôi không nghĩ chuyến đi đến Việt Nam và tour du lịch này lại tuyệt vời đến vậy..."

[mecloud]rBflaU3lDe[/mecloud]

Chương trình Good Morning America sẽ phát sóng trực tiếp những hình ảnh thám hiểm hang Én và Sơn Đoòng tới 6 triệu người Mỹ đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ vào 18h hôm nay.

Đây sẽ là một cơ hội cho du lịch Việt Nam giới thiệu ra thế giới vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của hang Sơn Đoòng.

Đầu tháng 8/2013, Công ty Lữ hành quốc tế Oxalis được sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức cho hơn 500 khách du lịch quốc tế và trong nước tham quan hang Sơn Đoòng một cách an toàn tuyệt đối. 6 du khách đầu tiên đến từ Mỹ, Anh, Na Uy, Nga và Australia đã thực hiện chuyến khám phá hang động này trong 7 ngày 6 đêm. Bức tường Việt Nam là điểm đánh dấu hoàn thành việc chinh phục hang Sơn Đoòng.

Vẻ đẹp hang Sơn Đoòng

Tin tức chia sẻ của VTV về những trải nghiệm thú vị, ông Michael House - một du khách người Mỹ cho biết: "Đây là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi và cũng là một thử thách khó. Nhưng bù lại là những điều tôi được thấy. Tôi không nghĩ chuyến đi đến Việt Nam và tour du lịch này lại tuyệt vời đến vậy. Thật đáng kinh ngạc! Dù rất mệt nhưng tôi cũng như mọi người đều cảm thấy hạnh phúc".

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news