Tin mới

Clip gây tranh cãi về cách hành xử của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ tư, 09/12/2015, 14:54 (GMT+7)

Phạm Hương gây tranh cãi khi tự ý tách hàng để chọn vị trí đẹp không theo sắp xếp của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 .

Phạm Hương gây tranh cãi khi tự ý tách hàng để chọn vị trí đẹp không theo sắp xếp của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

[mecloud]UqjGlk96AT[/mecloud]

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xuất hiện clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2015 chụp ảnh và gặp gỡ đương kim hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Theo sắp xếp của BTC, các thí sinh bước ra theo hàng và đứng đúng vị trí. Tuy nhiên ở giây thứ 46 của clip, khi Phạm Hương bước ra, cô đã tự ý tách hàng và chọn cho mình một vị trí đẹp. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phạm Hương cầm điện thoại chụp ảnh đương kim Hoa hậu trong khi các thí sinh khác chú ý lắng nghe tạo nhiều ý kiến trái chiều.

Phạm Hương chủ động tách hàng để tìm vị trí đẹp. Ảnh cắt từ clip

Một thành viên cho rằng: "Phạm Hương đang làm xấu đi hình ảnh trong công chúng khi tự ý chạy ào ào ra khỏi hàng như vậy. Hãy bình tĩnh và từ tốn hơn một chút nhé cô gái".

"Mình thì nghĩ Phạm Hương làm như vậy chẳng sao cả. Nếu cô ấy không cố gắng chọn cho mình một vị trí đẹp thì làm sao ai biết đến Việt Nam. Tinh thần chiến đấu của cô ấy rất đáng hoan nghênh. Mạnh dạn thể hiện cái tôi. Chúc Phạm Hương sớm chiến thắng trở về" - một thành viên khác chia sẻ.

Vẻ đẹp đầy quyền uy của Phạm Hương. Ảnh internet

Được biết, theo bảng xếp hạng, Phạm Hương đã bị loại khỏi top 10 và đứng thứ 11. Trước đó, nhan sắc của cô được đánh giá cao và từng dẫn đầu các người đẹp. Đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương luôn cố gắng để có được thành tích cao nhất.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news