Tin mới

Clip ghi lại cảnh nữ tiếp viên massage đâm khách 'lật kèo' đêm Noel

Thứ tư, 25/12/2019, 17:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng tại quán massage nằm trên đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang, công an đã trích xuất camera an ninh ghi lại diễn biến vụ việc để điều tra.

Hình ảnh trong clip cho thấy vị khách nam rút thắt lưng trên người tấn công một nữ tiếp viên (mặc váy đen). Trong lúc giằng co, nữ nhân viên này đâm vào mạn sườn của đối phương.

Dù bị đâm, nhưng vị khách vẫn cố giơ thắt lưng đe dọa một nữ tiếp viên khác đứng gần đó trước khi gục xuống nền nhà. Cú đâm chí mạng đã khiên vị khách nam tử vong ngay sau đó.

Như tin đã đưa, ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang làm thủ tục bàn giao đối tượng Huỳnh Thị Phương Anh (SN 2003; ngụ khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc án mạng do mâu thuẫn cá nhân.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Phương Anh vốn là nhân viên tại cơ sở Massage 77 trên đường Lý Thái Tổ thuộc phường Mỹ Long, TP Long Xuyên.
Vào lúc 18h ngày 24/12, Phương Anh được sắp xếp đến phòng 203 để massage cho Lâm Thanh H. (SN 1988; ngụ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), người này đang trong tình trạng có rượu bia.

Theo thỏa thuận ban đầu thì Phương Anh "phục vụ thư giãn" cho H. với giá 500.000 đồng. Thế nhưng, sau khi xong việc thì H. chỉ đồng ý trả cho nữ tiếp viên này 250.000 đồng.

Bức xúc vì khách "lật kèo", khi vừa nhận tiền xong thì Phương Anh đi xuống chỗ đậu xe mở cốp ra lấy 1 con dao Thái Lan định cắt đồ vật. Lúc này, H. từ trên lầu đi xuống, xông tới rút dây lưng (đang mang trong người), vừa mắng vừa dùng dây lưng đánh nữ tiếp viên này.

Trong lúc giằng co, Phương Anh cầm dao đâm vào mạn sườn trái của H. và làm thanh niên này gục xuống rồi tử vong ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news