Tin mới

Clip ghi lại cảnh xe Lexus 6666 lao vào đoàn người đưa tang khiến 4 người chết

Thứ sáu, 12/04/2019, 08:43 (GMT+7)

Khi nhóm người của dịch vụ mai táng Văn Thử đang múa cúng bái làm lễ đưa quan tài lên xe ngựa thì chiếc ô tô lao tới tông thẳng vào đám đông.

Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh Bình Định, khoảng 13h30 ngày 11/4, trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

 

 

Vụ tai nạn xảy ra khi đội dịch vụ tang lễ xếp hàng dưới lề đường chuẩn bị làm lễ đưa tang, thì ô tô Lexus BKS 49X- 6666 đã đâm vào đội dịch vụ tang lễ.

Hậu quả, làm 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện, 6 người bị thương nặng được cấp cứu trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đến 19 giờ cùng ngày, thêm một nạn nhân tử vong.

Tài xế gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định. Ông Huyện cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

Tối qua, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, ngay sau khi gây tai nạn, ông Huyện đến trình diện tại công an phường nằm gần nơi xảy ra tai nạn và công an TP Quy Nhơn đang làm việc với ông này. Ông Huyện tỏ ra hoảng loạn, có nhiều lời khai khó hiểu khi cho rằng vụ tai nạn liên quan đến tâm linh.Tại thời điểm gây tai nạn, ông Huyền có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

Theo Thượng tá Long nhận định, nhiều khả năng nguyên nhân vụ tai nạn có thể do ông Huyện đạp nhầm ga. Tuy nhiên, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ để kết luận nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus 6666