Tin mới

Clip ghi lại quá trình tên trộm phá két sắt nhà ca sĩ Nhật Kim Anh

Thứ tư, 17/07/2019, 13:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ca sĩ Nhật Kim Anh trình báo bị trộm 5 tỷ đồng trong biệt thự, ngày 17/7, Công an huyện Bình Chánh cho biết đã lần ra dấu vết nghi can.

2 chiếc két sắt trong phòng ngủ của cô bị phá nát, mất sạch tài sản giá trị. Ảnh: C.A.

Sau đó, nam thanh niên lục lọi trong nhà nữ ca sĩ rồi lấy xà beng cậy phá 2 chiếc két sắt. Tiếp đó, tên trộm lục lọi lấy đi 100 lượng vàng, nhẫn kim cương, 500 triệu đồng rồi nhanh chóng rời đi.

Sau vụ trộm, nữ ca sĩ đăng thông báo xin lỗi vì đột ngột hủy hết show diễn và lịch làm việc đã lên kế hoạch trước đó. "Từ đầu năm đến giờ sao có thể xui đến như vậy? Cả chục năm tích góp của tôi", cô than thở trên Facebook cá nhân. Trước sự việc, nhiều khán giả và giới nghệ sĩ đã để lại lợi động viên đến Nhật Kim Anh, và hi vọng kẻ trộm sẽ sớm lộ diện.

Trong khoảng 20 phút, đối tượng đã lục tung 2 chiếc két sắt của gia đình nữ ca sĩ. Hiện công an đã xác định được nghi can này và đang khẩn trương truy bắt.

Trước đó, theo trình báo của ca sĩ Nhật Kim Anh, tối 14/7 chị trở về nhà riêng ở đường số 3A, khu dân cư Camelia, thuộc ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh thì phát hiện nhà bị đột nhập. Kiểm tra trong nhà, ca sĩ Nhật Kim Anh phát hiện mất số tài sản lớn.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan. Ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết, số tài sản bị mất gồm: 100 lượng vàng, 1 nhẫn kim cương và 500 triệu đồng, ước tính giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news