Tin mới

Clip: Hai thanh niên Bắc Giang vô tư "lướt sóng" khi phố biến thành sông sau trận mưa lớn

Thứ năm, 30/08/2018, 14:23 (GMT+7)

Sau trận mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố ở TP Bắc Giang ngập sâu, một nhóm thanh niên liền mang theo chiếc phao lớn "vô tư" lướt sóng trên phố.

Sau trận mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố ở TP Bắc Giang ngập sâu, một nhóm thanh niên liền mang theo chiếc phao lớn "vô tư" lướt sóng trên phố.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày gần đây toàn miền Bắc có mưa lớn, dự báo kéo dài đến hết tháng 8. Từ tối qua, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ hoạt động mạnh nên khu vực này tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. 

Riêng tại Bắc Giang cũng có mưa lớn, với lượng mưa đo được ở Cầu Sơn (Bắc Giang) 188mm, Bắc Giang 111mm... Trận mưa lớn kéo dài khiến các tuyến phố quanh khu vực quảng trường 3/2, TP Bắc Giang ngập sâu trong nước. Đến sáng nay, lượng nước mưa có rút nhưng không đáng kể. 

Hai thanh niên vô tư “lướt sóng” khi phố biến thành sông. Nguồn: Không sợ chó.

Thấy nhiều tuyến đường ngập khá sâu, nhóm thanh niên đã mang phao ra lướt phăng phăng trên các tuyến phố Bắc Giang, những hình ảnh trên đã được ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một chiếc ô tô đi trước có kéo theo chiếc phao lớn màu xanh nước biển lao vun vút, rẽ sóng trên con đường ngập nước tới nửa bánh xe máy.

Trên phao là hai thanh niên cầm dây thừng nối với chiếc ô tô chạy phía trước, tỏ ra thích thú liên tục cười đùa, hò hét khi được "tận hưởng" cảm giác lướt sóng có "một không hai". 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bạn Nguyễn Cường - người chia sẻ đoạn clip trên cho biết các tuyến phố ở TP Bắc Giang hầu như đầu ngập sâu nửa bánh xe sau trận mưa lớn kéo dài từ tối qua. Mấy nay mưa lớn liên tục nên nước rút khá chậm, nhiều đoạn ngập sâu cả nửa mét. 

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người dân quê Bấc Giang đi học hoặc làm xa nhà sau khi xem những hình ảnh trên không khỏi lo lắng, đã nhanh chóng gọi điện về nhà để cập nhật tình hình mưa ngập. Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc "lướt phao" trên phố như vậy khá nguy hiểm khi xung quanh vẫn còn nhiều phương tiện giao thông đi lại. 

KA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news