Tin mới

Clip: Hiện trường xe bus cuốn người phụ nữ vào gầm xe

Thứ hai, 11/05/2015, 08:52 (GMT+7)

Hình ảnh trong clip cho thấy người phụ nữ nằm bất động sát gầm xe bus, trong khi đó chiếc xe của chị bị vỡ nát. Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa lên taxi đến bệnh viện.

Hình ảnh trong clip cho thấy người phụ nữ nằm bất động sát gầm xe bus, trong khi đó chiếc xe của chị bị vỡ nát. Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa lên taxi đến bệnh viện.

Tin tức trên Motthegioi cho biết, sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Đình Chiểu vào trưa ngày 9/5, đoạn vừa qua khỏi ngã tư Phạm Ngọc Thạch (phường 6, quận 3, TP.HCM). Xe buýt mang biển số 53N-4520 chạy tuyến Tân Vạn - Bến xe Chợ Lớn chở đầy khách từ phía sau lao vào đám đông đang bị ùn tắc, cuốn một xe đạp và xe máy vào gầm khiến người phụ nữ kẹt cứng dưới bánh xe.

[mecloud] KVN2lc7rZm[/mecloud]

Clip hiện trường sự việc

Nạn nhân bị bánh ôtô chèn lên chân, nằm bất tỉnh. Hàng chục người đi đường cùng hợp sức nâng xe buýt nghiêng qua một bên, kéo nạn nhân mắc kẹt ra ngoài, chuyển đi cấp cứu.

Hình ảnh hiện trường vụ việc. Ảnh: NLĐ

Chia sẻ trên Vnexpress, nggười đàn bà ngoài 40 tuổi may mắn thoát nạn khi bị húc văng ra ngoài. "Thấy đường đông tôi đi sát vào lề thì nghe tiếng kêu thất thần từ phía sau. Ngoái đầu lại, tôi thấy đầu xe buýt đã húc vào mình", bà kể và cho biết vừa đi họp phụ huynh cho con về thì gặp nạn.

Ngay sau tai nạn nhiều người đã cùng hợp sức đẩy nghiêng chiếc xe buýt để kéo nạn nhân đưa ra ngoài chuyển đi cấp cứu trong tình trạng dập nát một chân.

Các hành khách đi xe buýt sau đó đón một xe buýt khác cùng tuyến để tiếp tục hành trình. Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt phân luồng và điều tiết giao thông. Đến 11 giờ 20 phút cùng ngày, các phương tiện liên quan đến tai nạn được di dời đi nơi khác.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus gầm xe