Tin mới

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện không nhìn mặt Phạm Hương

Thứ hai, 06/06/2016, 14:39 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn nói về mối quan hệ giữa cô và Phạm Hương đang được nhiều người quan tâm.

Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn nói về mối quan hệ giữa cô và Phạm Hương đang được nhiều người quan tâm.

[mecloud]hYPvq0W4W9[/mecloud]

Mới đây, bộ ba Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đã thực hiện một clip ngắn để giao lưu cùng khán giả. Khi được hỏi về tin đồn hiềm khích, không nhìn mặt nhau với Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đã  không ngần ngại hôn Phạm Hương một cách thắm thiết.

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết: "Trời ơi, chưa bao giờ tôi bất hòa gì hết. Hà nghĩ rằng, tất cả khán giả khi nghe những tin đồn mà Hà chưa lên tiếng thì làm ơn hãy chỉ đọc thôi đừng vội vàng tin điều gì. Thực sự các chị em làm việc chung với nhau, giành cho nhau những tình cảm rất chân thành. Giữa bọn Hà không bao giờ và chắc chắn không bao giờ có chuyện gì xảy ra".

Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chuyện bất hòa với Phạm Hương. Ảnh internet

Những chia sẻ của Hà Hồ, đã phần nào làm sáng tỏ tin đồn về mối quan hệ "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa hai người đẹp trong showbiz. Được biết, hiện tại Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà cùng Lan Khuê làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế. Cả ba thường xuất hiện thân thiết với nhau trong những clip hậu trường.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà chảnh chọe không kết bạn với đàn em Phạm Hương. Chia sẻ trên báo chí, Hà Hồ cho  biết việc kết bạn với hoa hậu Phạm Hương do bị lỗi trên Facebook, chứ không phải hủy kết bạn như lời đồn. Còn về phía Phạm Hương, cô cho rằng không add (kết bạn) được nhau vì cả hai đều quá nhiều bạn, chứ không có chuyện hai người đẹp "từ mặt" nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương